Quảng cáo

Hùng Dũng làm khách mời đặc biệt trước giờ lên U23 Việt Nam

Thứ năm, 14/04/2022 11:15 AM (GMT+7)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tranh thủ tham dự sự kiện đặc biệt trước khi lên tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Dự kiến trong ngày 14/4, U23 Việt Nam sẽ có được đầy đủ quân số với sự xuất hiện của 3 cầu thủ trên 23 tuổi là bộ đôi tiền vệ Hùng Dũng, Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh. Đây đều là những sự bổ sung chất lượng mà HLV Park Hang Seo lựa chọn cho mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31.

Mới đây, trước giờ lên tập trung U23 Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có hoạt động cá nhân đáng chú ý khi tranh thủ tham dự một sự kiện đặc biệt. Theo đó, đội trưởng ĐT Việt Nam là khách mời cho lễ bốc thăm giải NEU League mùa 3 - giải bóng đá phong trào dành cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Tiền vệ sinh năm 1993 trực tiếp tham gia bốc thăm chia bảng giải NEU League mùa 3, đồng thời gửi lời chúc cho NEU League được tổ chức thành công, đem đến sân chơi bổ ích, sôi động cho sinh viên. Bên cạnh Hùng Dũng, người đàn em ở Hà Nội FC Nguyễn Hai Long cũng có mặt tại sự kiện lần này.

Hùng Dũng làm khách mời đặc biệt trước giờ lên U23 Việt Nam 127166
Hùng Dũng tham dự sự kiện đặc biệt trước giờ lên U23 Việt Nam (Ảnh: NEU)
Hùng Dũng làm khách mời đặc biệt trước giờ lên U23 Việt Nam 127165
Tiền vệ sinh năm 1993 trực tiếp tham gia bốc thăm chia bảng giải đấu sinh viên (Ảnh: NEU)

Giải bóng đá sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân là giải đấu duy nhất của sinh viên cả nước được tổ chức theo thể thức League. Với 20 đội bóng được tuyển chọn qua vòng play-off, NEU League sẽ tranh tài vào ngày 16/4 với tổng cộng 19 vòng đấu và 190 trận - con số rất ấn tượng với 1 giải bóng đá nghiệp dư.

Trong tối ngày 13/4, Hùng Dũng cùng HLV Park Hang Seo và dàn sao ĐT Việt Nam cũng đã tới tham dự lễ cưới của trung vệ Nguyễn Thành Chung. Các thành viên đại diện đội tuyển quốc gia chúc phúc cho trung vệ sinh năm 1996 và bạn gái Tố Uyên trăm năm hạnh phúc.

Với hai trụ cột là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức, tuyến giữa U23 Việt Nam tại SEA Games 31 có thể coi là "ĐTQG thu nhỏ". Chơi bên cạnh hai đàn anh là Lý Công Hoàng Anh, cầu thủ trẻ cũng nhiều lần góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam.

Việc HLV Park chọn 2/3 cầu thủ quá tuổi ở hàng tiền vệ cho thấy chiến lược gia người Hàn Quốc coi trọng khả năng điều phối và kiến tạo cơ hội. Những cầu thủ lứa U23 hiện tại còn thiếu điều đó và Hùng Dũng, Hoàng Đức sẽ khắc phục hạn chế này.

U20 Hàn Quốc 'quay xe', mang đội học sinh - sinh viên đấu U23 Việt Nam

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng