Quảng cáo

VFF tổ chức cuộc họp quan trọng về môn bóng đá SEA Games 31

Thứ tư, 13/04/2022 17:04 PM (GMT+7)

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã chủ trì cuộc họp với Ban Tổng thư ký VFF và các bộ phận chuyên môn của VFF tham dự vào công tác tổ chức các môn bóng đá tại SEA Games 31.

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Tại cuộc họp, đại diện các bộ phận chuyên môn của VFF đã báo cáo và cập nhật tiến độ thực hiện các công việc liên quan đến chức năng nhiệm vụ được phân công, đồng thời đưa ra những kiến nghị, đề xuất cũng như những giải pháp cho những vấn đề còn tồn tại thông qua các cuộc kiểm tra thực tế tại các địa điểm tổ chức các môn thi đấu gồm bóng đá nam, bóng đá nữ, futsal nam và futsal nữ tại SEA Games 31, đặc biệt là vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị về ăn ở, giao thông, hậu cần, an ninh, lễ tân, y tế, thủ tục xuất, nhập cảnh đối với các đội tuyển, quan chức AFC, AFC, lực lượng giám sát, trọng tài, cơ sở vật chất phục vụ các đội tuyển tập luyện, thi đấu…

VFF tổ chức cuộc họp quan trọng về môn bóng đá ở SEA Games 127017

Trên cơ sở các báo cáo và nắm bắt tình hình thực tiễn trong công tác phối hợp tổ chức các môn bóng đá tại SEA Games 31, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn yêu cầu các bộ phận cần đẩy mạnh sự kết nối và phối hợp chặt chẽ hơn nữa, chủ động kiểm tra, rà soát quy trình thực hiện các công việc, kịp thời báo cáo xin ý kiến chỉ đạo để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, SEA Games 31 là sự kiện thể thao lớn của Đông Nam Á, trong đó các môn thi đấu bóng đá luôn đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả hâm mộ.

VFF tổ chức cuộc họp quan trọng về môn bóng đá ở SEA Games 127021
U23 Việt Nam mục tiêu giành HCV SEA Games 31

Do vậy, nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra đối với VFF là vừa phối hợp tổ chức thành công về mọi mặt đối với các môn thi đấu bóng đá tại SEA Games 31, vừa đảm bảo cho các đội tuyển bóng đá nam, nữ và futsal nam, nữ của Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, hướng tới các mục tiêu đặt ra, qua đó đóng góp tích cực vào thành công chung của SEA Games 31, tạo ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế, “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” như tinh thần của Đại hội.

Theo kế hoạch, môn bóng đá nam khởi tranh từ ngày 6/5, trong đó Bảng A thi đấu ở SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Bảng B thi đấu ở SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Môn bóng đá nữ sẽ diễn ra từ ngày 9/5 đến 21/5 tại SVĐ Cẩm Phả – Quảng Ninh.

Môn Futsal nam và nữ thi đấu sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Hà Nam- tỉnh Hà Nam, trong đó môn Futsal nam diễn ra từ ngày 11/5 đến 20/5 và môn Futsal nữ diễn ra từ ngày 10/5 đến 19/5.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng Ánh Viên sẽ rước đuốc SEA Games

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo