Quảng cáo

CLB Thái Lan hành động quyết liệt, mục tiêu vô địch SEA Games của HLV Mano gặp khó

Thứ tư, 13/04/2022 09:24 AM (GMT+7)

Đại diện Chonburi FC có những chia sẻ hết sức thẳng thắn trước việc Thai League đổi lịch thi đấu để phục vụ cho SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Theo kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với các đối thủ là Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào. Voi chiến đặt mục tiêu giành huy chương vàng tại kỳ đại hội lần này.

Để hướng tới SEA Games 31, Thai League và Cúp Liên Đoàn sẽ đổi lịch thi đấu. Điều này nhằm giúp  các cầu thủ có tên trong danh sách sẽ có đủ thời gian tập trung cho SEA Games 31.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện của CLB Thai League Chonburi đã lên tiếng phản đối kế hoạch trên. Chia sẻ trên tờ SMM Sport, giám đốc điều hành CLB Chonburi thẳng thắn cho biết:

"Chonburi FC sẽ không nhả bất cứ cầu thủ nào cho ĐTQG và U23 Thái Lan trong thời gian tới. SEA Games 31 không thuộc FIFA Days, vì thế, chúng tôi không có nghĩa vụ phải nhả người.

Nhìn vào lịch thi đấu mới, các đội bóng có quyền giữ lại cầu thủ ở CLB chủ quản. Chúng tôi có quyền lợi của mình để hướng tới những mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải. Theo quan điểm của tôi, nhiều CLB khác cũng sẽ hành động tương tự như Chonburi FC".

NÓNG: U23 Thái Lan thay tướng, quyết định dùng HLV Polking tại SEA Games 31-126351
HLV Mano Polking dẫn dắt U23 Thái Lan ở SEA Games 31 (Ảnh: FAT)

Sau cuộc họp khẩn do Madam Pang tổ chức, HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan - ông Mano Polking sẽ chỉ đạo U23 Thái Lan ở SEA Games 31. Đồng thời, nữ trưởng đoàn Madam Pang cũng khẳng định rằng không hề có chuyện U23 Thái Lan sử dụng đội U19 để tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp, HLV Mano Polking cho biết: "Tôi thực sự lo lắng khi nhìn vào lịch trình chuẩn bị cho SEA Games 31. U23 Thái Lan vừa không có thời gian và các cầu thủ cũng không sẵn sàng để thi đấu. Chúng tôi cần có đội hình tốt nhất để tranh tài ở SEA Games 31".

Môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 6/5 đến 22/5. Các trận đấu tại bảng B sẽ đá trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ đá vòng bảng ở sân Việt Trì (Phú Thọ).

Cầu thủ trẻ Việt Nam có 'bước tiến lớn' ở Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng