Quảng cáo

Cầu thủ trẻ Việt Nam có 'bước tiến lớn' ở Nhật Bản

Thứ ba, 12/04/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bùi Ngọc Long đã có trận đấu đầu tiên được đăng ký vào danh sách thi đấu của FC Azul Claro Numazu.

Mới đây, Bùi Ngọc Long (cầu thủ thuộc biên chế Sài Gòn FC) đã có dấu ấn đáng nhớ tại đất Nhất. Cụ thể, Ngọc Long đã có trận đấu đầu tiên được đăng ký vào danh sách thi đấu của FC Azul Claro Numazu.

Trong trận đấu giữa Azul Claro Numazu vs Kitakyushu tại vòng 4 J-League 3, đội bóng của Bùi Ngọc Long đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Người ghi bàn cho FC Azul Numazu là Sato Naoki, Kosei Uryu, Noakenshin và Koki Inoue.

Ở trận này, Bùi Ngọc Long không được ra sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, việc được xuất hiện xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng Nhật Bản là tín hiệu đáng mừng đối với cầu thủ trẻ sinh năm 2001.

Trước đó, vào ngày 8/4, chủ tịch CLB Sài Gòn ông Trần Hòa Bình đã có chuyến thăm đại bản doanh CLB Azul Claro Numazu và 2 cầu thủ trẻ Ngọc Long - Văn Sơn. Bùi Ngọc Long cùng người đồng đội của mình đã nhận được sự khích lệ tinh thần của chủ tịch Trần Hòa Bình. Việc sinh hoạt và tập luyện thi đấu của 2 cầu thủ trẻ cũng được đại diện 2 bên trao đổi.

Cầu thủ trẻ Việt Nam có 'bước tiến lớn' ở Nhật Bản 126612
Bùi Ngọc Long xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu (Ảnh: CLB)

Bùi Ngọc Long cùng với Nguyễn Văn Sơn và Vũ Hồng Quân là các cầu thủ chuyển tới CLB Sài Gòn sau khi Than Quảng Ninh bị giải thể. Trước giờ lên đường sang Nhật Bản chinh phục thử thách mới, Ngọc Long cho biết:

"Trước tiên, khi có thể qua tập trung, tập luyện và thi đấu cùng FC Azul Claro Numazu tôi sẽ cố gắng học hỏi thật nhiều, tiếp thu thêm kiến thức về nền văn hóa thể thao ở Nhật Bản và hết mình thi đấu cho FC Azul Clazo Numazu.

Khi trở về Việt Nam, tôi mong rằng mình có thể đem những gì tốt nhất của mình tập luyện, thi đấu và cống hiến cho CLB Sài Gòn. Nếu có cơ hội cống hiến được cho ĐTQG Việt Nam nữa thì đó sẽ là điều tuyệt vời đối với tôi".

Lộ diện số áo của Quang Hải ở đội bóng mới khi xuất ngoại

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Ngọc Long cầu thủ bùi ngọc long clb sài gòn FC Azul Numazu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT