Quảng cáo

'Sếp lớn' CLB Sài Gòn mua một đội bóng ở J.League

Thứ sáu, 26/02/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Các nhà đầu tư của CLB Sài Gòn chuẩn bị mua lại một đội bóng đang chơi ở giải J.League 3.

Theo thông tin của chúng tôi từ CLB Sài Gòn, các nhà đầu tư của đội bóng này đang xúc tiến việc mua lại một CLB tại J.League 3. Đây là là kế hoạch được xem là đã được tính toán từ trước của những người làm bóng đá đội chủ sân Thống Nhất.

"Giải J.League 2 là thử thách, còn J.League 3 là cơ hội thực tiễn với cầu thủ Việt Nam. Giải đấu này có nhịp độ và cường độ phù hợp, nên tần số ra sân của cầu thủ cũng nhiều hơn.

"Nếu cầu thủ mình đá tốt ở J.League 3, có thể chuyển lên J.League 3 thi đấu. Ngược lại, nếu ở J2 League không có cơ hội, được chuyển xuống J.League 3 để có thể ra sân nhiều hơn", ông bầu Trần Hòa Bình chia sẻ.

Dự kiến, trong vài ngày tới thì ông Trần Hòa Bình - chủ tịch CLB Sài Gòn sẽ công bố tên của đội bóng được các nhà đầu tư đội chủ sân Thống Nhất mua lại.

Ảnh 1
Ông Trần Hòa Bình sẽ mua lại 1 CLB ở J.League 3.

Cách đây ít ngày, cầu thủ CLB Sài Gòn là Cao Văn Triền đã chính thức xuất ngoại sang CLB sang Nhật Bản thi đấu cho FC Ryukyu tại J.League 2.

Chủ tịch CLB Sài Gòn xác nhận: "Dự kiến đầu tháng 7 tới, Cao Văn Triền sẽ sang FC Ryukyu. Chúng tôi sẽ bố trí một đội ngũ gồm các chuyên gia Nhật Bản để hỗ trợ cậu ấy về chương trình tập luyện, ngôn ngữ để có thể thích ứng nhanh nhất với J.League".

Như kế hoạch đã được ông chủ CLB Sài Gòn chia sẻ trước đó, bầu Bình sẽ gửi 4 cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản trong năm 2021, 6 cầu thủ trong năm 2022. Tiền đạo Trần Danh Trung và tiền vệ Cao Văn Triền sẽ là hai cái tên đầu tiên trong chiến dịch này của ông Trần Hòa Bình.

Phá 'dớp' 26 năm, HLV Park sẽ đưa BĐVN vươn tầm thế giới?

Siêu cò Lorenzo: 'Khoảng 50 năm nữa, BĐVN sẽ có một Son Heung Min'

HLV Bae Jiwon: 'Ông Park hưởng lợi lớn nhờ Cao Văn Triền'

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Hòa Bình CLB Sài Gòn J.League 3 CLB Nhật Bản Cao Văn Triền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT