Quảng cáo

Khẳng định sao HAGL có thể xuất ngoại, HLV Hàn Quốc khen ngợi Xuân Trường

Thứ sáu, 15/04/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của đội Jeonbuk Hyundai đã có những phát biểu đầy sự thận trọng khi nhắc về HAGL tại AFC Champions League.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Những lá thăm may rủi đã đưa CLB HAGL rơi vào bảng H AFC Champions League 2022 với các đối thủ sừng sỏ như Jeonbuk Hyundai, Sydney và Yokohama. Đây đều là những đội bóng tiếng tăm tại những giải VĐQG Hàn Quốc, Úc, Nhật Bản. Dù chưa phải chạm trán đoàn quân của HLV Kiatisak ở vòng đấu đầu tiên, HLV trưởng của đội Jeonbuk Hyundai vẫn dành những sự tôn trọng dành cho HAGL.

“Giải đấu còn chưa bắt đầu, sẽ là quá sớm khi nói về tham vọng của chúng tôi tại AFC Champions League năm nay. Việc đầu tiên là toàn đội cần thích nghi với điều kiện khí hậu tại TP. HCM để đạt thể trạng tốt nhất. Trước mắt, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất trước Sydney FC. 

Với HAGL à? Tôi có biết cầu thủ Xuân Trường, anh ấy từng thi đấu tại Hàn Quốc. Xuân Trường và nhiều cầu thủ của HAGL có sự phát triển rất tốt. Thể hình nhỏ bé có thể là điều bất lợi của cầu thủ Việt Nam hay Đông Nam Á, nhưng điều ấy sẽ sớm được cải thiện trong tương lai. Cầu thủ HAGL nói riêng và Việt Nam nói chung hoàn toàn có thể thi đấu tại K-League", HLV Kim Sang Sik phát biểu. 

luong-xuan-truong-ban-ao-dau-ung-ho-lang-tre-em-sos-thanh-hoa-e70-5721560
Khẳng định sao HAGL có thể xuất ngoại, HLV Hàn Quốc khen ngợi Xuân Trường

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ gặp Yokohama vào ngày 16/4, tới ngày 19/4 đại diện của Việt Nam sẽ có màn so tài với Sydney FC và chạm trán với Jeonbuk Hyundai vào ngày 22/4. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang sở hữu một lực lượng mạnh nhất khi không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Bên cạnh đó, việc được chơi tại TP. HCM cũng là lợi thế rất lớn của Xuân Trường và các đồng đội khi họ sẽ nhận được sự hậu thuẫn lớn của khán giải.

"HAGL rất tự hào khi có mặt ở AFC Champions League sau 17 năm. Đây là cơ hội để các cầu thủ của tôi được học hỏi và cọ xát ở một giải đấu lớn như AFC. Với tư cách là đội chủ nhà, HAGL sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể", HLV Kiatisak phát biểu trước trận đấu ra quân. 

HLV Kiatisak: 'Không thể so sánh V-League và Champions League'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân Trường AFC Champions League Jeonbuk Hyundai HLV Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT