Quảng cáo

Sao HAGL 'đọc vị' ông lớn Nhật Bản trước trận ra quân

Thứ sáu, 15/04/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khẳng định đã có thể nắm bắt được lối chơi của Yokohama F. Marinos trước thềm trận ra quân AFC Champions League 2022.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Tối ngày 16/4, HAGL sẽ chính thức bước vào tranh tài tại AFC Champions League 2022 - giải đấu số 1 châu Á cấp CLB bằng trận ra quân gặp Yokohama F. Marinos. Dù phải chạm trán với đội bóng hàng đầu Nhật Bản, đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn đặt mục tiêu giành kết quả khả quan.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ sự tự tin trong lần đầu tiên HAGL trở lại đấu trường danh giá châu lục. Đáng chú ý, ngôi sao sinh năm 1995 khẳng định đã có thể nắm bắt được lối chơi của Yokohama F. Marinos trước thềm trận ra quân AFC Champions League 2022.

Trả lời truyền thông, Tuấn Anh cho biết: "Các cầu thủ Nhật Bản có cách di chuyển rất là đặc trưng. Dù vậy, tôi vẫn có thể mường tượng được lối chơi của họ để nắm bắt. Cả đội cũng đã cùng mổ băng phân tích lối chơi đối thủ. Tuy nhiên bước vào trận đấu, lối chơi của Yokohama F. Marinos có thể sẽ khác.

Trước trận thì tôi có thể nói tôi tự tin, nhưng bước vào trận đấu thì chưa biết như thế nào. Đây không chỉ phụ thuộc ở riêng cá nhân tôi, mà toàn đội phải chơi tự tin mới triển khai chiến thuật được. Tôi hy vọng có một kết quả tốt".

Tuan-anh-hagl
Tuấn Anh khẳng định nắm bắt được lối chơi của đối thủ Nhật Bản trước trận ra quân

Việc Tuấn Anh nắm bắt lối chơi của các đội bóng Nhật Bản là điều có thể hiểu được khi cầu thủ này từng có quãng thời gian khoác áo Yokohama FC (chơi tại J-League 2), qua đó làm quen với phương án thi đấu của các đội bóng xứ mặt trời mọc.

HAGL hiện đang rất tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Yokohama F. Marinos vào 18h00 tối ngày 16/4. Dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ, Tuấn Anh và các đồng đội vẫn sẽ có lợi thế được thi đấu dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà để hướng đến việc tạo bất ngờ trước "ông lớn" Nhật Bản.

Trước đó, HLV Kevin Muscat của Yokohama F. Marinos cũng đánh giá cao năng lực của các cầu thủ HAGL nói riêng và cầu thủ Việt Nam nói chung, đồng thời hé lộ khả năng chiêu mộ những nhân tố Việt nổi bật nếu đáp ứng yêu cầu chuyên môn.

Nhận định HAGL vs Yokohama F. Marinos: Ra ngõ gặp núi 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League Yokohama F. Marinos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT