Quảng cáo

Xem trực tiếp HAGL vs Yokohama F. Marinos ở đâu, kênh nào?

Thứ bảy, 16/04/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu HAGL vs Yokohama F. Marinos ở vòng bảng AFC Champions League, diễn ra lúc 18h00 ngày 16/4.

HAGL sẽ chính thức bước vào giải đấu số 1 châu Á cấp độ CLB - AFC Champions League bằng trận ra quân gặp đối thủ rất mạnh là Yokohama F. Marinos. Dẫu vậy, thầy trò HLV Kiatisak đặt mục tiêu nỗ lực hết sức mình để làm nên bất ngờ trước "ông lớn" Nhật Bản trong lần đầu tiên trở lại đấu trường danh giá sau 17 năm.

Xét về mọi mặt, HAGL không thể so sánh với Yokohama F. Marinos. Đội bóng xứ mặt trời mọc đang có phong độ tốt khi đứng nhì BXH J-League 1 2022 với 18 điểm sau 10 trận, ghi được 17 bàn và để thủng lưới 11 bàn. Trong khi đó, Xuân Trường và các đồng đội mới chỉ có được 3 điểm sau 4 trận tại V-League 2022.

Dẫu vậy, với sự hứng khởi trong lần góp mặt tại sân chơi danh giá, cùng việc được đông đảo khán giả nhà cỗ vũ ở đấu trường châu lục cũng là cơ hội để HAGL cải thiện thêm sức mạnh ở hàng công và hàng thủ, qua đó hướng đến kết quả khả quan trước Yokohama F. Marinos ở trận ra quân AFC Champions League.

hagl-vs-hlht-van-toan
HAGL nỗ lực làm nên bất ngờ trước AFC Champions League

Xem trực tiếp HAGL vs Yokohama F. Marinos ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận HAGL vs Yokohama F. Marinos tại đây 

Xem trực tiếp HAGL vs Yokohama F. Marinos kênh nào?

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6  để theo dõi trực tiếp HAGL vs Yokohama F. Marinos. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Nhận định HAGL vs Yokohama F. Marinos: Ra ngõ gặp núi

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem trực tiếp HAGL vs Yokohama F. Marinos trực tiếp HAGL vs Yokohama F. Marinos HAGL vs Yokohama F. Marinos HAGL AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT