Quảng cáo

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong

Thứ ba, 15/03/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc sống của Messi ở Paris đang u ám hơn bao giờ hết. Thế nhưng, siêu sao 34 tuổi có thể cũng không về được Barcelona.

Hè năm ngoái, Messi gia nhập PSG với áp lực đè nặng đôi vai khi mà CĐV đội bóng quá kì vọng vào việc siêu sao người Argentina sẽ đưa CLB tới với chức vô địch cúp C1 lịch sử. Thế nhưng, tính cho tới thời điểm này, mọi hy vọng của những người dân thành Paris đã tan thành mây khói.

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong 118865
Messi thi đấu đầy thất vọng tài PSG. Ảnh: internet

Trận thua Real tuần trước giống như giọt nước làm tràn chiếc ly vốn đã đầy ắp  sự phẫn nộ và chán nản của người hâm mộ cũng như BLĐ đội bóng với Messi. Thật vậy, kể từ khi khoác lên chiếc áo của Les Parisiens, Messi như biến thành một con người hoàn toàn khác. 

Đỉnh điểm của làn sóng giận dữ ấy là cuối tuần vừa rồi, Messi liên tục bị các CĐV PSG ngồi trên khán đài la ó và diễu cợt mỗi khi chạm bóng. Đó chắc chắn là điều vô cùng lạ lẫm với cựu cầu thủ Barca bởi ở Camp Nou, chẳng ai làm thế với anh cả. 

Thế là Messi bèn tính đường trở về xứ Catalunya, nơi mà anh luôn coi đó là ngôi nhà thực sự của mình. Theo một ký giả thân thiết với Barca là ông Gerard Romero, cha của Messi là ông Jorge Messi đã liên hệ với đội chủ sân Camp Nou để bàn bạc xem có thể đưa con trai của mình trở lại đội bóng cũ.

Tuy nhiên, phía Barcelona có vẻ như không quá hào hứng với thương vụ này. Cần phải biết, sau quãng thời gian phập phù hồi đầu mùa, đoàn quân của Xavi có vẻ như đang dần ổn định và thi đấu rất thăng hoa. Mặc dù không còn hy vọng bám đuổi Real Madrid để lên ngôi vô địch tuy nhiên, Barca cũng đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. 

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong 118866
Xavi đã xây dựng thành công một Barcelona không còn phụ thuộc vào Messi. Ảnh: internet

Điều đó khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Barca còn cần tới Messi hay không dù cho đẳng cấp của cầu thủ người Argentina là không cần bàn cãi. HLV Xavi đã mất gần như nguyên mùa giải để xây dựng đội bóng không còn cần phụ thuộc vào Messi nữa thì đưa một siêu sao nằm ngoài tính toán về để làm gì?! Ngoài ra, mức lương mà đội chủ sân Camp Nou sẽ phải trả cho M10 cũng không phải con số nhỏ trong bối cảnh CLB đang gặp khó khăn về tài chính.

Tất cả những điều đó là đủ để cho chúng ta thấy rằng việc Messi quay trở lại Barca ở thời điểm này là rất khó. Khó cho cả siêu sao người Nam Mỹ và khó cho cả Barcelona. Hiện tại, tiền đạo 34 tuổi còn thời hạn hợp đồng với PSG tới mùa Hè năm sau. Rất có thể, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đem Messi đi cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tới đây để đỡ phải trả mức lương khổng lồ 41 triệu USD/mùa của siêu sao người Nam Mỹ.

Khó về Barca, Neymar có cơ hội được làm 'học trò' của Pep Guardiola

Tranh cãi bùng nổ, nhà Glazer 'chơi lớn' khi muốn phá hủy hoàn toàn Old Trafford

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick, một mình 'hủy diệt' Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT