Quảng cáo

Lionel Messi: Paris khó quá thì về Barca

Thứ hai, 14/03/2022 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên, Messi được trải nghiệm cảm giác thi đấu dưới sân mà bị các CĐV của đội bóng la ó. Rõ ràng điều này khiến El Pulga chẳng thể nào mà hạnh phúc nổi tại kinh đô ánh sáng.

Niềm hy vọng của người Paris

TTCN hè 2021 có thể coi là phiên chợ nhộn nhịp chưa từng có và nó được phen ‘náo loạn’ khi cả 2 siêu sao của làng túc cầu là Ronaldo và Messi đã bất ngờ đổi đội bóng. Trong đó, ‘sốc’ nhất là trường hợp của Lionel Messi, bởi đến nằm mơ người ta cũng chẳng thể tin rằng vào một ngày nào đó, El Pulga sẽ chia tay Barcelona. Để rồi, cầu thủ người Argentina chuyển tới PSG, một nơi tráng lệ nhưng đầy rẫy mối lo.

Và thế là, người Paris lại có dịp được mở hội. Đội bóng của họ đã có Neymar, Mbappe và giờ có thêm Messi, mũi đinh ba ấy rõ ràng là khao khát của tất cả các HLV. Dĩ nhiên, sự kỳ vọng thái quá tới từ các CĐV của đội chủ sân Parc Des Princes là điều khó tránh khỏi. Họ đã chờ quá lâu để có thể ăn mừng với chiếc cúp C1 và chỉ có Messi mới giúp PSG hiện thực hóa giấc mơ tại đấu trường Châu Âu.

Song, kỳ vọng nhiều để rồi thất vọng nhiều. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino bị loại đầy chóng vánh ở vòng 1/8 Champions League trước một Real Madrid có đủ bản lĩnh và quyết tâm. Tại Paris năm nay (địa điểm tổ chức trận chung kết C1), sẽ chẳng có Paris nào cả, đó là sự thật đau lòng mà El Pulga cùng các đồng đội phải chấp nhận.

Cứ mỗi khi chạm bóng, Messi lại bị các CĐV la ó
Cứ mỗi khi chạm bóng, Messi lại bị các CĐV la ó

Trở lại với đấu trường Ligue 1, Messi và Neymar là 2 cái tên các CĐV trên khán đài la ó nhiều nhất. Cứ khi nào bộ đôi này chạm bóng, những âm thanh chói tai lại bắt đầu vang lên. Với Neymar, anh đã quá quen với cảm giác bị ‘chửi rủa’ trong những năm tháng chơi bóng tại Paris. Còn với Messi, đây quả thực là điều ngoài sự tưởng tượng của cá nhân anh.

NHM đội bóng Thủ đô dường như chưa thể quên thất bại cay đắng kia. Và dù những cầu thủ dưới sân chơi cố gắng đến mấy, họ cũng không nhận được những lời tán dương.

Camp Nou vẫn sẽ luôn chào đón Messi?

Khi rời Barca để gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái, Messi rõ ràng không dự tính cho điều này. Song, siêu sao người Argentina vẫn tràn đầy nhiệt huyết và muốn bước lên đỉnh cao của Châu Âu thêm một lần nữa, dĩ nhiên là cùng với đội bóng giàu sức chiến đấu.

Tưởng như PSG là bệ phóng hoàn hảo cho giấc mơ lần thứ 5 vô địch Champions League của chân sút sinh năm 1987, nhưng rốt cuộc Messi lại trở thành cái bóng của chính mình. Kể từ khi tới kinh đô ánh sáng, phong độ chủ nhân của 7 QBV rất đáng thất vọng. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, El Pulga mới chỉ có tổng cộng 7 bàn trên mọi đấu trường, con số đáng báo động với một cỗ máy săn bàn.

Có lẽ, Messi đang dần nhận ra anh không phù hợp mới nước Pháp dù mùa giải chưa khép lại. Hẳn M30 cũng biết được rằng không đâu yêu thương anh như Barcelona, nơi mà chẳng có CĐV nào dám la ó cầu thủ này trên khán đài, và luôn dang rộng vòng tay để chào đón anh trở về.

6cee3f57210ac28ee1654430227530
Các CĐV Barca chắc chắn muốn Messi trở về Camp Nou hơn bao giờ hết

Dĩ nhiên, Messi cũng rất muốn quay lại Camp Nou. Bởi trước đó, cầu thủ 34 tuổi đã nói rằng mong muốn của anh là được khoác áo Barca thêm một lần nữa. Và cũng theo như nguồn tin từ nhà báo Gerard Romero, cha của Messi đã liên hệ với BLĐ của Barca cách đây vài ngày để bàn về khả năng con ông có thể trở lại Blaugrana hay không.

Thế nhưng, tại Barca lúc này đang thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ, HLV Xavi Hernandez hơn hết muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân và thi đấu nhiều hơn. Liệu ông có còn cần đến một cầu thủ như Messi trong đội hình của mình? Điều đó không thể đoán trước nhưng rõ ràng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn tập thể gặp phải sự xáo trộn.

Song, nếu tình trạng Messi tiếp tục bị la ó tại Paris thì chuyện thượng tầng của Barca đón anh về sẽ xảy đến vào một ngày không xa.

Chủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về khả năng Barca chiêu mộ Haaland

Đích thân lên tiếng, Thomas Tuchel không đảm bảo tương lai với Chelsea

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT