Quảng cáo

Bị đối xử tệ bạc, Neymar và Messi rời PSG trong sự cay đắng?

Thứ hai, 14/03/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Neymar và Messi rất có thể chia tay PSG ngay mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, vinh quang có vẻ sẽ không đứng về 2 cựu sao Barca.

Mùa Hè năm ngoái, Messi cập bến PSG trong đầy sự kì vọng của NHM đội bóng về một thời kì thống trị huy hoàng với siêu sao số 1 thế giới. Tuy nhiên, mọi hy vọng của những CĐV thành Paris đều đã bị dập tắt sau khi tiền đạo người Argentina đã đánh mất chính mình trong màu áo CLB mới. 

Đỉnh điểm của sự thất vọng ấy có lẽ là trận thua ngược Real Madrid hôm vừa rồi tại thánh địa Bernabeu. Messi và Neymar tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích khi mà cả 2 gần như "vô hại" trong suốt cả 2 trận lượt đi và về với đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Bị đối xử tệ bạc, Neymar và Messi rời PSG trong sự cay đắng? 118402
Messi đã sút hỏng 1 quả penalty quan trọng trong trận đấu lượt đi với Real Madrid. Ảnh: internet

Để rồi mới đây, trong trận đấu mà PSG đánh bại Bordeaux 3-0, sự ghét bỏ của CĐV đội bóng dành cho 2 cựu cầu thủ Barca càng thêm cay nghiệt. Có lẽ, những ai theo dõi trận đấu tối hôm qua (theo giờ Việt Nam) đều sẽ phải bất ngờ với cách mà người hâm mộ trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử la ó, phản đối hay chế nhạo mỗi lần Messi và Neymar chạm bóng. 

Sau trận đấu, đích thân HLV Mauricio Pochettino cũng trải lòng rằng ông rất buồn khi thấy 2 người học trò của mình bị đối xử như vậy. Nhà cầm quân người Argentina cho biết cả Messi và Neymar đều là những cầu thủ rất chuyên nghiệp và đóng góp nhiều cho CLB. Họ không xứng đáng phải nhận "cơn thịnh nộ" từ các CĐV PSG.

Trong một diễn biến khác, nhiều khả năng Neymar sẽ rời PSG. Đây là thông tin được nhiều nguồn tin uy tín từ nước Pháp xác nhận. Theo đó, sau 5 mùa giải đóng góp không ngừng nghỉ cho Les Parisiens, tiền đạo người Brazil đã chính thức bị CLB rao bán Hè này với lí do là "không còn đủ đẳng cấp để chơi cho CLB". 

Ngoài ra, Messi cũng đang được cho là sẽ bị thay thế ở sân Công viên các Hoàng tử khi mà PSG đang nhắm tới Riyad Mahrez của Man City để khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao người Argentina để lại.

Thi đấu áp đảo, PSG thắng dễ đội bét bảng Ligue 1

XÁC NHẬN: PSG bất lực nhìn Mbappe hoàn tất hợp đồng kỷ lục với 'gã khổng lồ'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT