Quảng cáo

Bỏ qua Ronaldo và Messi, huyền thoại MU gọi tên 4 cầu thủ ai cũng muốn ký hợp đồng

Thứ bảy, 12/03/2022 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu danh thủ Gary Neville đã có những chia sẻ đáng chú ý về những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Cùng nhau thay đổi bến đỗ ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều nhận được rất nhiều những sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, vào lúc này cả hai siêu sao này đều đang gặp khó khăn tại môi trường mới.

Trong khi Ronaldo mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 10 trận gần nhất cho Man Utd thì Messi cũng không tạo được quá nhiều dấu ấn tại PSG. Mới nhất, chân sút người Argentina đã ngậm ngùi chia tay Champions League sau thất bại cay đắng trước Real Madrid.

ronaldo-messi-compressed
Neville cho rằng, Messi và Ronaldo đã không còn là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Chính vì lẽ đó mà cả CR7 và El Pulga đang được cho là đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Mới đây nhất, huyền thoại của Quỷ đỏ là Gary Neville cũng đưa ra nhận định tương tự.

“Chắc chắn rằng Ronaldo và Messi đang đi đến quãng cuối trong sự nghiệp của họ. Điều đó không có nghĩa là kết thúc và họ sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Ronaldo và Messi có thể chơi thêm ba hoặc bốn năm nữa.

Vào thời điểm này, lần đầu tiên sau nhiều năm, nếu bạn hỏi mọi người rằng họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ nào trên thế giới thì không ai nói Messi hay Ronaldo, họ có thể sẽ chọn Mbappe, Haaland, Salah hoặc Lewandowski.

“Và đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy rằng, hai con người này dù vẫn đang chơi bóng ở cấp độ cao nhất nhưng họ đang đi xuống so với trước đây. Ronaldo và Messi không còn là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nữa”. Cựu tuyển thủ Anh chia sẻ với Sky Sports.

HLV Conte chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Man Utd đấu Tottenham: Thắng hoặc thôi mơ mộng về Top 4

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Messi Gary Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT