Quảng cáo

HLV Conte chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Thứ sáu, 11/03/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Ý mới đây đang có những phát biểu đáng chú ý trước cuộc đối đầu với MU ở Ngoại hạng Anh.

Vào rạng sáng ngày Chủ nhật 13/3 (theo giờ Việt Nam) tới đây, Tottenham Hotspur sẽ có một trận đấu hứa hẹn cực kỳ khó khăn trước Manchester United tại Old Trafford.

Dù Quỷ đỏ đã không còn mạnh như dưới thời Sir Alex Ferguson tuy nhiên chất lượng đội hình của họ vẫn được đánh giá cao hơn Gà trống. Còn nhớ ở trận lượt đi, đội bóng đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 ngay tại Tottenham Hotspur Stadium.

Tuy nhiên, nếu đánh bại được nửa đỏ thành Manchester, Spurs sẽ vượt mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng để duy trì tham vọng có được vị trí thứ 4 vào cuối mùa.

conte-phat-bieu-ve-kane-truoc-tran-vs-mu-tottenham
Conte đang dần hồi sinh Harry Kane

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về cầu thủ sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở trong tương lai.

“Về Harry (Kane), chúng ta đang nói về một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tôi rất may mắn khi được làm việc với anh ấy, bởi vì tôi luôn nói rằng Harry là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng đồng thời anh ấy cũng là một người tuyệt vời.

“Anh ấy luôn sẵn sàng làm việc, làm việc chăm chỉ, làm gương cho các cầu thủ khác. Anh ấy mỗi ngày cho tôi thấy ý chí, khát khao hoàn thiện bản thân, để cố gắng trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Tôi nghĩ Harry có thể trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Dù không có được phong độ quá tốt ở mùa giải năm nay nhưng Harry Kane đang dần tìm lại chính mình trong giai đoạn gần đây. Minh chứng cho điều này là màn trình diễn siêu hạng trước Man City vào ngày 20/2.

Nhận định MU vs Tottenham: Quỷ đỏ tìm lại niềm tin

Tottenham đến bao giờ mới 'nghiêm túc' với danh hiệu?

VIDEO: Son Heung-min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Harry Kane MU Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo