Quảng cáo

Pochettino lên tiếng chỉ trích VAR sau sai lầm ngớ ngẩn của Donnarumma

Thứ năm, 10/03/2022 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Argentina tỏ ra khó khó hiểu về quyết định của trọng tài ở trong bàn thắng đầu tiên của Real.

Bước vào chuyến làm khách tại Santiago Bernabeu với sự tự tin cao độ sau chiến thắng ở trận lượt đi, Paris Saint Germain đã chơi cực kỳ tốt ở trong hiệp 1. Và Kylian Mbappe là cái tên nổi bật hơn cả với bàn thắng mở tỷ số.

Tuy nhiên, khi bước sang hiệp 2, những sai lầm cá nhân đã khiến Les Parisiens phải nhận những bàn thua không đáng có. Trong đó, bàn thắng của Benzema ở phút 61 sau pha chuyền hỏng của Donnarumma đã thay đổi hoàn toàn cục diện.

Sau khi trận đấu kết thúc, chính HLV Mauricio Pochettino cũng thừa nhận điều này. Tuy nhiên, theo cựu HLV Tottenham thì thủ môn giành danh hiệu Lev Yashin 2021 đã bị tiền đạo của Real phạm lỗi.

Benzema-Real-vs-psg-champions-league
Pochettino cho rằng Donnarumma đã bị Benzema phạm lỗi

“Tôi nghĩ bàn thắng đầu tiên thay đổi trận đấu. Tôi tự hỏi VAR đang làm gì, đối với tôi, đó là một pha mà Donnarumma đã bị phạm lỗi. Thật đáng tiếc, vì khi bạn xem lại tình huống đó thì nó là một pha phạm lỗi.

Bàn thắng đó đã thay đổi mọi thứ. Tôi nghĩ không thể không nói về sai lầm lớn này. Thật khó để chấp nhận. Tôi sẽ không tha thứ.

Thật không thể tin được khi chứng kiến ​​điều này vào năm 2022. Tôi nghĩ mọi thứ đã thay đổi ở Bernabeu. Các cầu thủ rất thất vọng về kết quả ngày hôm nay.

Đúng, chúng tôi đã mắc một số sai lầm sau bàn thắng đầu tiên của Real, chúng tôi phải thừa nhận điều đó. Tuy nhiên, khi có cảm xúc, bóng đá sẽ thay đổi. Thật khó để quản lý một đội sau hoàn cảnh như thế này. Đây là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với chúng tôi. Nó rất khó chấp nhận kết quả này”. Pochettino chia sẻ với Canal+.

Benzema lập hat-trick, Real Madrid loại Messi và PSG khỏi Cúp C1

Xác định 2 đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết Champions League

Highlight Real Madrid 3-1 PSG, vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Donnarumma PSG Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo