Quảng cáo

Xác định 2 đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết Champions League

Thứ tư, 09/03/2022 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Những đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết Champions League 2021/22 đã chính thức được xác định.

Vào rạng sáng ngày 9/3 (giờ Việt Nam), hai trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League đã được diễn ra. Inter Milan có chuyến hành quân đến sân của Liverpool trong khi đó Bayern Munich cũng có cuộc tiếp đón RB Salzburg trên sân nhà.

Ở trận đấu thứ nhất, mặc dù xuất sắc đánh bại Liverpool ngay tại Anfield với tỉ số 1-0, tuy nhiên Inter Milan vẫn không thể có được tấm vé đi tiếp do đã để thua The Kop 0-2 ở trận lượt đi. Tỉ số chung cuộc sau hai lượt trận Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Inter Milan.

bayern-munich
Bayern chính thức có mặt tại tứ kết Champions League (Ảnh: Internet)

Tại Đức, Bayern Munich đã cho thấy màn trình diễn hoàn toàn trái ngược so với trận lượt đi. Lewandowski và các đồng đội đã vùi dập RB Salzburg trong cơn mưa bàn thắng với tỉ số chung cuộc 7-1. Như vậy, sau hai lượt trận, Bayern Munich đã vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 8-2.

Sau khi 2 trận đấu đầu tiên thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22 khép lại, Liverpool và Bayern Munich đã chính thức giành tấm vé đi tiếp. Vào rạng sáng ngày mai (10/3), hai trận đấu đáng chú ý sẽ diễn ra là cuộc chạm trán giữa Man City vs Sporting Lisbon và Real Madrid vs PSG.

Sau đây 1 tuần, 4 trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ lượt về còn lại sẽ diễn ra, bao gồm các cuộc đụng độ giữa Ajax vs Benfica, Man United vs Atletico, Lille vs Chelsea và Juventus vs Villarreal.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: Real ngược dòng trước PSG?

Jamie Carragher: 'Messi và Ronaldo khó vô địch Champions League mùa này'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Liverpool Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT