Quảng cáo

Nhận định Liverpool vs West Ham: Phả hơi nóng vào gáy Man City

Thứ bảy, 05/03/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài cuộc đối đầu tâm điểm giữa Man City và MU, Liverpool cũng sẽ phải đón tiếp đối thủ khó chịu West Ham trong khuôn khổ vòng 28 giải Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Liverpool vs West Ham | Vòng 28 Ngoại hạng Anh

00:30 ngày 06/03 | SVĐ: Anfield

Trước thềm năm mới 2022, người ta những tưởng Man City sẽ một mình một ngựa về đích trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy vậy, không có gì có thể nói trước trong bóng đá và ngay bây giờ đây, người hâm mộ đang được thấy những cú bứt tốc để rượt đuổi The Citizens của Liverpool. 

Chắc chắn mục tiêu số 1 của Jurgen Klopp và các học trò là chiếc cúp vô địch giải quốc nội mùa này. Chính vì lẽ đó, mọi trận đấu của The Kop ở thời điểm này đều như một trận chung kết vậy. Cuối tuần này, Liverpool sẽ phải đón tiếp một đối thủ cực kỳ khó chịu là West Ham.

Nhận định Liverpool vs West Ham: Phả hơi nóng vào gáy Man City 116284
Mo Salah và các đồng đội đang có phong độ cực kỳ khủng khiếp. Ảnh: internet

Cũng may cho Liverpool khi mà đoàn quân của David Moyes đang có phong độ rất tệ từ đầu năm mới 2022 cho tới nay. West Ham đã trải qua 7 trận trong năm 2022 và mới thắng 3, đi kèm tỷ lệ ghi bàn giảm đáng kể. Số bàn trung bình/trận mà West Ham ghi trong năm 2022 giảm xuống chỉ còn 1,4 bàn (cao nhất là 2,2 bàn/trận). 

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyên, Mohamed Salah và các đồng đội vẫn chưa ngắt đà thăng hoa. Phong độ của tiền đạo người Ai Cập mùa này như đại diện cho bộ mặt của Liverpool vậy. Có thể nói, ngoài Man City ở thời điểm này, chỉ có Lữ đoàn đỏ là có thể gọi với danh xưng "bất khả chiến bại". 

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã thắng tới 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đáng nói, trong đó có một chiến thắng quan trọng trước Chelsea để đem chiếc cúp Liên đoàn Anh về với Anfield. Với phong độ và tinh thần đang cao ấy, Liverpool hứa hẹn sẽ "luộc chín" West Ham để phả hơi nóng vào gáy Man City.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Vắng Firmino, Thiago, Jones.

West Ham: Vắng Coufal, Ogbonna, Masuaku, Yarmolenko.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson; Keita, Fabinho, Henderson; Salah, Mane, Diaz.

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28: Rực lửa nội chiến thành Manchester

NÓNG: Xác nhận rời Liverpool, Jurgen Klopp gia nhập bến đỗ cực bất ngờ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Liverpool West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT