Quảng cáo

Siêu sao của PSG chỉ ra tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới

Thứ tư, 09/03/2022 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar mới đây đánh giá rất cao sức mạnh của Real Madrid. Ngoài ra, anh cũng đưa ra nhận định về 'số 6' xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vào rạng sáng mai (9/3), Paris Saint-Germain sẽ bước vào trận đấu quyết định đến tấm vé tiến vào tứ kết Champions League với Real Madrid.  Dù có lợi thế một bàn dẫn trước ở trận lượt đi nhưng cựu vương Ligue 1 không thể chủ quan khi phải làm khách tại Santiago Bernabeu.

Và mới đây, trong buổi họp báo trước trận, Neymar đã khẳng định cơ hội dành cho cả hai đội bóng là ngang nhau.

“Tôi có những kỷ niệm đẹp ở sân Bernabeu, tôi đã ghi bàn và kiến ​​tạo, chơi trong những trận đấu tuyệt vời và đó là sân vận động có lịch sử đáng kinh ngạc. Được chơi ở đây là một niềm vui.

Phát biểu của Neymar trước trận lượt về với Real Madrid

Trận đấu giữa PSG và Real Madrid luôn là 50/50, không bao giờ có đội bóng đánh giá nhỉnh hơn.

Chúng tôi có lợi thế nhưng lợi thế có được chúng tôi chỉ có thể giữ trong đầu và chúng tôi phải chơi tốt hơn ở Paris”. Neymar nói trong buổi họp báo trước trận được Marca trích dẫn

Ngoài ra, Neymar cũng lên tiếng ca ngợi người đồng hương ở phía bên kia chiến tuyến là Casemiro. Cụ thể, siêu sao sinh năm 1992 đã nói rằng:

“Sẽ không dễ dàng chút nào, Real Madrid có rất nhiều cầu thủ chất lượng.

neymar-psg-noi-casemiro-real-madrid
Neymar coi Casemiro là 'số 6' hay thế giới vào lúc này

Đối với tôi, Casemiro là người giỏi nhất thế giới ở vị trí của anh ấy, nhưng chúng tôi không nghĩ về điều đó. Chúng tôi phải giành chiến thắng theo cách tương tự như trận lượt đi, chúng tôi phải chơi tốt nhất có thể.

Sẽ khó hơn một chút cho họ vì họ đã quen chơi với Casemiro, nhưng đối với chúng tôi, tốt hơn là anh ấy không thi đấu”. Cựu sao Barcelona chia sẻ.

HLV Pochettino khẳng định PSG thắng Real Madrid, tiết lộ bí quyết bất ngờ

NÓNG: Dính chấn thương, Mbappe vẫn báo tin buồn cho Real trước đại chiến

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Real Madrid Neymar tiền vệ phòng ngự hay nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT