Quảng cáo

NÓNG: Dính chấn thương, Mbappe vẫn báo tin buồn cho Real trước đại chiến

Thứ tư, 09/03/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Cơn ác mộng của Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League - Kylian Mbappe vẫn có tên trong đội hình của PSG tham dự trận lượt về.

Real Madrid tưởng như sẽ nhận được tin vui khi Kylian Mbappe bất ngờ gặp chấn thương nặng trong buổi tập mới đây của PSG, tuy nhiên dường như tiền đạo người Pháp không bị ảnh hưởng quá nhiều và đang hồi phục thần tốc. Mới nhất, chân sút sinh năm 1998 đã được điền tên vào danh sách đăng ký của gã khổng lồ nước Pháp cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng thứ Năm tới (giờ Việt Nam).

Goal xác nhận rằng các cuộc kiểm tra y tế ban đầu của Kylian Mbappe không cho thấy dấu hiệu bị gãy xương. Trên trang web của chính thức của mình, PSG đưa ra thông báo: "Kylian Mbappe đã gặp va chạm ở chân trái trong buổi tập hôm nay. Anh ấy đã được điều trị. Kết quả kiểm tra lâm sàng là yên tâm và một đánh giá mới sẽ được thực hiện trong 24 giờ."

Mbappe
Mbappe góp mặt trong danh sách đăng ký của PSG tham dự trận đấu với Real Madrid (Ảnh: Getty)

Ở trận lượt đi trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, Kylian Mbappe là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía PSG. Ngôi sao người Pháp kiếm về quả penalty như Messi thực hiện hỏng ăn. Sau đó, đích thân Mbappe solo ghi bàn trong thời gian bù giờ, mang về lợi thế cho nhà vô địch nước Pháp.

Nếu như có được sự phục vụ của Mbappe ở trận lượt về, PSG vẫn sẽ có ưu thế vượt trội trong trận lượt về dù họ phải thi đấu trên sân khách. Một cầu thủ đáng chú ý khác bên phía đội bóng nước Pháp đã được xác nhận vắng mặt ở trận đấu trên sân Bernabeu là Sergio Ramos.

Về phía đại diện Tây Ban Nha, họ sẽ thiếu vắng Ferland Mendy và Casemiro do cả hai cầu thủ này đều đã nhận đủ số thẻ vàng. Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và PSG sẽ diễn ra lúc 3h rạng sáng ngày 10/3 (giờ Việt Nam).

Ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022 đã được chỉ điểm

Jurgen Klopp chỉ ra đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp cầm quân

Đằng sau chiến thắng của Liverpool trước Inter ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe chấn thương Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT