Quảng cáo

MU chiêu mộ ‘tiền vệ xuất sắc nhất thế giới’ để thay thế Pogba?

Thứ tư, 09/03/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Pogba tại Old Trafford đã đi đến hồi kết và MU được tiến cử chiêu mộ “tiền vệ xuất sắc nhất thế giới” về thế chỗ.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đang đi đến hồi kết khi tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhiều khả năng, đôi bên sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng và mới đây, MU đã được tiến cử chiêu mộ cái tên mới để thay thế Pogba.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới, huyền thoại Teddy Sheringham đã lên tiếng chỉ ra cái tên hoàn hảo để thay thế Pogba tại MU. Danh thủ người Anh cho hay:

“Sẽ rất khó khăn để West Ham giữ chân Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tôi đã trao đổi với những người hâm mộ West Ham và cho rằng Rice là ‘tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại’”.

Declan Rice
MU được khuyên chiêu mộ Declan Rice (Ảnh: Internet)

“Tôi đánh giá Declan Rice rất cao, cậu ấy có mọi phẩm chất của một tiền vệ trung tâm. Cậu ấy có tầm vóc của Steven Gerrard ở hàng tiền vệ, cậu ấy có tốc độ và sức mạnh để vượt qua đối thủ khi bị vây hãm”.

“Declan Rice là sự nâng cấp của Pogba, bởi cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Pogba cũng là một cái tên tài năng, tuy nhiên tính cách của cậu ấy không phù hợp với MU. Cậu ấy không thể truyền cảm hứng đến những người xung quanh như Declan Rice”.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và gia nhập West Ham vào năm 2013, Declan Rice đang vươn mình để trở thành cầu thủ quan trọng nhất dưới triều đại HLV David Moyes. Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 23, tuy nhiên ngôi sao người Anh đã có 157 lần ra sân tại giải Ngoại hạng và đang được định giá lên đến 100 triệu bảng.

Đi tìm thử thách mới, siêu sao chia tay Liverpool để gia nhập 'gã khổng lồ'?

Tạm biệt Ronaldo và Rashford, MU chiêu mộ 'chân phải nguyên tử' người Brazil?

Những bàn thắng đẹp nhất ở vòng 19 giải Ngoại hạng Nga
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Declan Rice Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT