Quảng cáo

Đi tìm thử thách mới, siêu sao chia tay Liverpool để gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ tư, 09/03/2022 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đối diện nguy cơ mất đi cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình khi hợp đồng của siêu sao này chuẩn bị bước vào năm cuối cùng.

Mùa giải 2021/22 vẫn đang diễn ra rất thành công với Liverpool. Trận thua 0-1 trên sân nhà trước Inter Milan là những gì trong tính toán của HLV Jurgen Klopp, điều đó giúp The Kop đã chính thức giành vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

Ở các đấu trường còn lại, Liverpool vẫn đang sáng cửa vô địch cả FA Cup và Ngoại hạng Anh, trong khi đã bỏ túi danh hiệu Cúp Liên đoàn sau chiến thắng trước Chelsea. Đội chủ sân Anfield đang hướng tới cú ăn 4 vĩ đại trong mùa bóng năm nay và trên lý thuyết, họ hoàn toàn có thể đạt được thành tích này.

Dù vậy, có thể thành công trong mùa giải năm nay sẽ báo hiệu nhiều sự khó khăn cho chính Liverpool trong giai đoạn kế tiếp. Vấn đề mà The Kop phải đương đầu là tương lai của Mohamed Salah, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2023. Cho tới lúc này, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung khi mức lương mà siêu sao người Ai Cập yêu cầu được cho là quá khả năng chi trả của đội bóng thành phố Cảng.

Salah
Salah có thể rời Liverpool để đi tìm thử thách mới (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cho biết Salah đang thực sự cân nhắc đến việc ra đi sau khi đã chinh phục mọi vinh quang ở Liverpool. Mục tiêu của cựu sao Chelsea và AS Roma vẫn là danh hiệu Quả bóng vàng và để đạt được điều này, Salah tin rằng anh phải đi tìm một thử thách mới.

Tờ El Nacional cho biết, Barcelona có thể sẽ chiêu mộ Salah nếu như cầu thủ này nhất quyết từ chối hợp đồng với Liverpool. Joan Laporta sẽ không mua lại Messi và ông coi Salah là phương án thay thế hoàn hảo cho chủ nhân 7 Quả bóng vàng. Ngoài ra, việc Barca có mua Salah hay không còn phụ thuộc nhiều vào việc họ thành công hay thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Erling Haaland.

PSG triển khai 'kế hoạch B', tương lai của Pochettino và Zidane đã rõ?

Thay thế Messi, Barca quyết gây ‘chấn động’ với bom tấn 250 triệu euro

VIDEO: Messi làm rung chuyển Bernabeu, biến sân nhà Real thành 'sân khấu'

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Barca Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT