Quảng cáo

Thay thế Messi, Barca quyết gây ‘chấn động’ với bom tấn 250 triệu euro

Thứ tư, 09/03/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Để thay thế cho sự ra đi của Lionel Messi, Barcelona đang lên kế hoạch kích hoạt bom tấn trị giá 250 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, với những khó khăn về tài chính, Barcelona đã chấp nhận chia tay Lionel Messi theo dạng tự do. Sau đó, siêu sao người Argentina gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Trong mùa giải năm nay, dưới trướng của tân HLV Xavi, Barcelona đang xây dựng lại đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ. Đáng chú ý, chưa đầy một năm sau khi chia tay Messi, Barca được cho là đã đạt những thỏa thuận tài chính khổng lồ giúp đội bóng có đủ tiền để kích hoạt bom tấn.

Haaland
Barca muốn chiêu mộ Haaland (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin từ Sport cho hay, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm đến Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Na Uy được xem là cái tên đẳng cấp để thế chỗ của Messi trên hàng công Blaugrana.

Nguồn tin trên cũng cho hay, thương vụ lần này sẽ tiêu tốn của Barca khoản tiền lên đến 250 triệu euro bao gồm phí chuyển nhượng, tiền lương, tiền thưởng và tiền hoa hồng dành cho người đại diện. Được biết, HLV Xavi đã có cuộc gặp mặt và đàm phán với Haaland cùng người đại diện vào tuần trước.

Hiện tại, Barca đang vượt lên Man City và Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Na Uy. Haaland gần như đã bị thuyết phục bởi những kế hoạch dài hạn của HLV Xavi và Barca trong tương lai.

Hợp đồng của Haaland với Dortmund vẫn còn hiệu lực đến năm 2024, tuy nhiên điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút sinh năm 2000 sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm nay, cho phép cầu thủ này gia nhập bến đỗ mới.

Liverpool phải thầm cảm ơn Sanchez

Tạm biệt Ronaldo và Rashford, MU chiêu mộ 'chân phải nguyên tử' người Brazil?

Những bàn thắng đẹp nhất ở vòng 19 giải Ngoại hạng Nga
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Haaland Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT