Quảng cáo

Chủ tịch Barca tuyên bố thẳng về thương vụ Lionel Messi

Thứ ba, 08/03/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch Barca - Joan Laporta đã có những chia sẻ thẳng thắn về tiền đạo Lionel Messi.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới đây trên Barca TV+, chủ tịch Joan Laporta đã có những chia sẻ về việc chia tay Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Cụ thể, sếp lớn cho hay:

“Về sự ra đi của Messi. Đó là quyết định khó khăn nhất mà tôi đưa ra. Tôi không muốn đưa ra quyết định đó một chút nào. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, nhưng trong hoàn cảnh đó, chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định”.

“Tôi đã phải đưa ra quyết định về Messi, đó là quyết định buồn nhất, nhưng tôi không hối tiếc về điều đó. Chúng tôi phải đặt CLB lên trên mọi thứ. Với Messi, sự thật là như vậy”.

messi-1
Chủ tịch Barca không tiếc nuối khi chia tay Messi (Ảnh: Internet)

“Không có gì khác với điều đó, nhưng lịch sử của Barcelona vẫn sẽ tiếp tục, với sự chăm chỉ và những quyết định đúng đắn, chúng tôi vẫn có thể trở lại trên con đường thành công. Đó là tất cả những gì chúng tôi đang làm” - chủ tịch Laporta cho biết thêm.

Với những khó khăn về tài chính, Barcelona đã buộc phải để Lionel Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè năm ngoái. Sau đó, siêu sao người Argentina đã gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, gia đình Messi cảm thấy không hạnh phúc tại Pháp và muốn sớm trở lại Barcelona. Dẫu vậy, thương vụ này được cho là không mấy khả thi ở thời điểm hiện tại khi đội chủ sân Camp Nou chủ trương xây dựng đội hình với những cầu thủ trẻ.

HLV Koeman tiết lộ ‘động trời’ về Lionel Messi và Xavi tại Barca

Bị báo Pháp chỉ trích, Messi sẽ chốt tương lai với PSG?

Những bàn thắng đẹp nhất ở vòng 19 giải Ngoại hạng Nga
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT