Quảng cáo

Bị báo Pháp chỉ trích, Messi sẽ chốt tương lai với PSG?

Thứ năm, 03/03/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đưa ra quyết định về tương lai của mình trước những tin đồn có thể sớm rời PSG để trở lại gia nhập Barca.

Mùa hè năm ngoái, Messi đã bất ngờ rời Barca để gia nhập PSG trong một thương vụ chuyển nhượng khiến cả thế giới sửng sốt. Dù vậy, quãng thời gian của chủ nhân 7 Quả bóng vàng tại đội bóng mới là không như mơ.

Không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như những mùa giải khoác áo Barca, Messi cũng không tạo ra được tầm ảnh hưởng quan trọng của mình ở PSG. Với phong độ không được như kỳ vọng đó, siêu sao người Argentina đã nhận nhiều chỉ trích từ báo chí Pháp.

Theo Le Parisien, Messi không hài lòng khi liên tục chịu những phát ngôn ác cảm từ tờ L'Équipe. Ngoài ra, những vấn đề liên quan đến môi trường sống cũng không khiến cho gia đình của cầu thủ 34 tuổi hài lòng, điều đó dẫn đến hàng loạt tin đồn cho rằng anh sẽ sớm khăn gói rời đội bóng thủ đô nước Pháp.

Messi
Messi sẽ không sớm rời PSG (Ảnh: Getty)

Dù vậy theo Mundo Deportivo, Messi đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Theo đó, cựu sao Barca sẽ tôn trọng hợp đồng với PSG và sẽ chơi bóng cho CLB này ít nhất là đến mùa hè 2023. Đó cũng là thời điểm mà hợp đồng của Messi với PSG đáo hạn, khi ấy đôi bên có quyền kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm, hoặc Messi sẽ chia tay đội bóng này để gia nhập bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp.

Nhiều khả năng sau khi rời PSG, Messi sẽ chuyển đến Mỹ để chơi bóng cho Inter Miami của David Beckham. Siêu sao người Argentina đã có những lời hứa hẹn với đồng đội cũ Luis Suarez rằng cả hai sẽ tái ngộ ở Mỹ và điều này có thể xuất hiện sau mùa giải 2022/23.

Bị loại khỏi Cúp C1, Barca vẫn có thể đấu Messi và Ronaldo trong mùa giải năm nay

Lampard và Terry nói lời chân thành về việc Abramovich chia tay Chelsea

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Terry tại Chelsea
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT