Quảng cáo

Bán Timo Werner cho 'ông lớn', Chelsea chiêu mộ siêu sao của kỉ nguyên mới?

Thứ năm, 03/03/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 mùa giải gắn bó với sân Stamford Bridge, tiền đạo Timo Werner có thể sẽ rời Chelsea mùa Hè năm nay.

Mùa Hè năm 2020, Chelsea bỏ ra ngót nghét 50 triệu bảng để chiêu mộ một trong những chân sút xuất sắc nhất Bundesliga thời điểm đó, Timo Werner. Tiền đạo người Đức tới Chelsea trong những niềm hân hoan và hy vọng về một siêu sao mới tại Stamford Bridge của các CĐV.

Tuy nhiên, sau 2 mùa giải gắn bó với đội bóng thủ đô nước Anh, cách mà người ta nhìn nhận Werner lại hoàn toàn khác. "Lời nguyền" tiền đạo ở Chelsea có vẻ đã vận lên chân sút người Đức khi mà Werner không thể thi đấu thành công như trong màu áo RB Leipzig. 

Chelsea bán Timo Werner, mở đường chiêu mộ 'siêu sao' kỉ nguyên mới? 115776
Timo Werner thi đấu không thành công tại Chelsea dù đạt được nhiều danh hiệu. Ảnh: internet

Trong những diễn biến mới nhất về tương lai của Timo Werner, rất có thể anh sẽ rời Chelsea mùa Hè năm nay để hồi hương chơi bóng. Theo Daily Express, CLB Dortmund đang rất quan tâm tới Werner như một phương án thay thế tiềm năng cho Erling Haaland.

Ở chiều ngược lại, Chelsea được cho là không sẵn sàng bán Werner nhưng nếu tiền đạo người Đức có mong muốn ra đi thì đội bóng sẽ đáp ứng nguyện vọng. Cũng theo nguồn tin trên, nếu chấp nhận bán Werner, Chelsea sẽ có một lợi thế lớn trong việc chiêu mộ chính Erling Haaland của Dortmund. 

Mùa Hè năm ngoái, The Blues cũng suýt chút nữa chiêu mộ thành công chân sút người Na-Uy khi bỏ ra tới 150 triệu Euro. Mặc dù thương vụ đổ bể ở phút chót nhưng Chelsea có vẻ như vẫn chưa từ bỏ đi hy vọng có được Haaland.

Hiện tại, ngoài Chelsea còn có rất nhiều các đội bóng lớn ở châu Âu cũng đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 2000. Nổi bật trong số này có thể kể tới những Man City, Barcelona, Real Madrid hay thậm chí là cả Bayern Munich. 

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định yếu tố Timo Werner có thể khiến cục diện đảo chiều theo phía có lợi hơn cho Chelsea trong việc chiêu mộ Erling Haaland.

Chia tay Chelsea, Abramovich có hành động vĩ đại khiến tất cả phải 'cúi đầu'

Xúc động mạnh với lời nói thật lòng của 'chân gỗ' Timo Werner về fan Chelsea

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timo Werner Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT