Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 3/3: Messi chốt xong tương lai, Chelsea đổi chủ?

Thứ năm, 03/03/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi chốt xong tương lai, Chelsea đổi chủ hay MU định đoạt tương lai De Gea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/3.

Messi chốt xong tương lai

Theo Le Parisien, Lionel Messi không có ý định rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tiền đạo người Argentina cảm thấy không hài lòng với truyền thông xứ lục lăng tuy nhiên sẽ cống hiến cho PSG đến khi đáo hạn hợp đồng vào năm 2023.

NÓNG: Chắc chắn rời PSG, Messi ký hợp đồng với đội bóng mới không phải Barca-110485
Messi chưa muốn rời PSG vào mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Chelsea sắp đổi chủ

Theo Telegraph, tỷ phú người Nga - Abramovich đang tìm cách bán lại CLB Chelsea. Được biết, tỷ phú Thụy Sĩ, Hansjorg Wyss cùng 3 người khác đã nhận được lời đề nghị mua lại The Blues. Mức giá ban đầu được tiết lộ vào khoảng 2 tỷ bảng.

MU định đoạt tương lai De Gea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 và Quỷ đỏ không muốn cầu thủ này ra đi.

Rõ khả năng David de Gea chia tay MU, giải nghệ trong màu áo đội bóng cũ 113648
MU muốn gia hạn hợp đồng với De Gea (Ảnh: Internet)

Newcastle quyết chiến MU

Theo Record, Newcastle United mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Joao Palhinha. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được đánh giá cao khi có thể chơi đa năng nhiều vị trí. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Palhinha có giá trị 50 triệu bảng.

Crystal Palace chiêu mộ sao Real?

Theo Fichajes, Crystal Palace đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha không còn tìm được chỗ đứng tại Los Blancos và có thể ra đi với mức giá 18 triệu euro.

NÓNG: PSG thưởng 100 triệu euro, đề nghị Mbappe hợp đồng 'không thể từ chối'

XÁC NHẬN: Lewandowski rời Bayern Munich, bến đỗ tương lai đầy bất ngờ

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi MU Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT