Quảng cáo

XÁC NHẬN: Roman Abramovich rao bán Chelsea, đưa ra mức giá bất ngờ

Thứ tư, 02/03/2022 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Với tình hình hiện tại, ông chủ người Nga đang muốn thanh lý The Blues cho một người khác.

Vào năm 2003, Roman Abramovich đã mua lại Chelsea. Kể từ đó đến nay, ông đầu tư hơn 1.5 tỷ bảng, giúp đội bóng thành London vươn mình trở thành thế lực lớn của bóng đá Anh cũng như châu Âu.

Có thể khẳng định rằng, nếu không có sự đầu tư và tài năng quản lý của vị tỷ phú 55 tuổi, Chelsea chưa chắc có được những thành công như thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, tình hình căng thẳng tại Ukraine vào lúc này đang khiến Abramovich chịu rất nhiều sức ép từ chính phủ Anh cũng như người hâm mộ. Cách đây vài ngày, ông đã buộc phải giao lại quyền quản lý Chelsea cho Quỹ từ thiện của đội bóng.

roman-abramovich-ban-chelsea
Roman Abramovich đang muốn bán Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph cũng khẳng định, ông chủ Chelsea sẽ nhận được những lời đề nghị bán đội bóng trong tuần này, với ít nhất 3 đối tác đang rất quan tâm.

Và mới đây nhất, trong buổi phỏng vấn với tờ Blick, tỷ phú Hansjorg Wyss - người đang có khối tài sản khoảng 6 tỷ bảng cho biết:

“Abramovich đang cố gắng bán các căn biệt thự ở Anh cũng như bán Chelsea một cách nhanh chóng. Tôi và 3 người nữa đã nhận được lời đề nghị mua lại Chelsea từ ông ấy.

Hiện tại Abramovich đang đưa ra yêu cầu quá cao. Chelsea nợ ông ấy 2 tỷ bảng, nhưng Chelsea lại không có tiền. Điều đó có nghĩa ai mua Chelsea sẽ phải trả nợ cho ông ấy.

Đến lúc này, chúng tôi không biết giá bán chính xác. Tôi có thể hình dung ra việc kêu gọi thêm các đối tác để mua Chelsea. Tôi chắc chắn không làm những việc như thế này một mình. Có thể 6-7 nhà đầu tư hợp tác với tôi trong vụ mua bán này”.

NÓNG: Sao Chelsea đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' theo dạng chuyển nhượng tự do

Thomas Tuchel hết 'bài', bị Chelsea sa thải như người tiền nhiệm Frank Lampard?

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Roman Abramovic chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT