Quảng cáo

NÓNG: PSG thưởng 100 triệu euro, đề nghị Mbappe hợp đồng 'không thể từ chối'

Thứ tư, 02/03/2022 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tung ra bản hợp đồng với khoản tiền "không tưởng" để giữ chân Kylian Mbappe ở lại.

Mới đây, tờ Le Parisien vừa tung ra thông tin mới nhất liên quan đến tương lai của Kylian Mbappe. Cụ thể, PSG đã chính thức đề nghị cầu thủ người Pháp ký vào bản hợp đồng mới với những điều khoản rất khó để chối từ.

Theo đó, nếu đặt bút ký vào giao kèo mới, tiền đạo người Pháp sẽ nhận ngay 100 triệu euro phí lót tay, con số kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Chưa dừng lại ở đó, mức lương mà siêu sao sinh năm 1998 được nhận sẽ lên tới 50 triệu euro mỗi mùa, vượt xa những gì Messi và Neymar được hưởng và đương nhiên biến Mbappe trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Đáng chú ý hơn nữa, hợp đồng mới của PSG với Mbappe chỉ có thời hạn 2 năm, điều đó cũng có nghĩa đội bóng nước Pháp sẽ tạo điều kiện để anh ra đi nếu muốn vào mùa hè năm 2024. Bản hợp đồng mới đã thỏa mãn tất cả những yêu cầu của phía Mbappe đưa ra hồi tháng Hai vừa qua, và điều này rất có thể sẽ giữ anh ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Mbappe
PSG đề nghị hợp đồng cực khủng cho Kylian Mbappe (Ảnh: Getty)

Về phía ngôi sao người Pháp, anh vẫn chưa đưa ra động thái chính thức. Lần gần nhất Mbappe lên tiếng về tương lai là sau trận đấu ở vòng 1/8 Champions League, khi ấy nhà vô địch World Cup 2018 khẳng định anh hạnh phúc ở PSG và sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng này đến hết mùa giải, đồng thời chỉ đưa ra quyết định khi mọi thứ đã hạ màn.

Hôm 28 tháng 2 vừa qua, Mbappe từng úp mở về việc muốn phá kỷ lục ghi bàn của Cavani tại PSG. Nếu muốn làm điều này, anh phải ghi ít nhất 44 bàn thắng nữa và điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh phải ở lại sân Công viên các Hoàng tử sau mùa bóng năm nay.

Ông lớn chính thức chốt xong việc bổ nhiệm Arsene Wenger

Lewandowski rời Bayern Munich, bến đỗ tương lai đầy bất ngờ

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG hợp đồng Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo