Quảng cáo

NÓNG: Sao Chelsea đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' theo dạng chuyển nhượng tự do

Thứ tư, 02/03/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona chuẩn bị chào đón một tân binh chất lượng đến từ Chelsea trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông mới chỉ đi qua nhưng đến lúc này, Barca đang ráo riết tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng trong phiên chợ mùa Hè tới. Trước đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan đạt thỏa thuận chiêu mộ Franck Kessie của AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, một tin vui nữa đến với đội chủ sân Nou Camp khi họ chuẩn bị có thêm một tân binh chất lượng nữa. Cụ thể, nhà báo Gerrard Romero cho biết hậu vệ của Chelsea, Andreas Christensen đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Andreas Christensen
Andreas Christensen đồng ý gia nhập Barca (Ảnh: Getty)

Hợp đồng của trung vệ người Đan Mạch và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay và ngay từ lúc này, anh đã có quyền đàm phán với các đội bóng khác. Christensen được cho là đã đồng ý gia nhập Barca và sẽ chuyển đến sân Nou Camp vào ngày 1 tháng 7 tới.

Mất đi Christensen sẽ là một tổn thất không nhỏ với Chelsea. Thậm chí họ còn đang đối diện với nguy cơ mất trắng một số trụ cột khác. Chính Barca cũng đã tiếp cận đội trưởng Azpilicueta của The Blues và cũng rất có thể sẽ có được chữ ký của cầu thủ này vào mùa hè. Ngoài ra, Antonio Rudiger cũng chuẩn bị hết hạn hợp đồng và đang được nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đuổi.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đang ráo riết tìm thêm những hậu vệ mới. The Blues được cho là chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Sevilla để chiêu mộ Jules Kounde, người từng rất rất gần với họ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.

'Sếp lớn' xác nhận, MU loại ứng viên đầu tiên cho vị trí tân HLV trưởng

Chelsea chính thức bị rao bán, lộ diện chủ nhân thay 'tài phiệt Nga'

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Christensen Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo