Quảng cáo

Thomas Tuchel hết 'bài', bị Chelsea sa thải như người tiền nhiệm Frank Lampard?

Thứ ba, 01/03/2022 08:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đang đứng trước nguy cơ nối bước người tiền nhiệm Frank Lampard khi có thể bị Chelsea sa thải.

Chelsea bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh để đối đầu Liverpool với hành trang là chiếc cúp FIFA Club World Cup. Dẫu vậy, sự vô duyên của các chân sút bên phía The Blues cùng cú sút hỏng penalty của thủ môn Kepa ở loạt 11m may rủi đã khiến họ không thể ẵm về Stamford Bridge thêm một chiếc cúp quý giá

Theo cựu tiền vệ Gus Poyet của Chelsea, thất bại này có thể mở ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp cầm quân của ông Thomas Tuchel: "Chelsea đang có một mùa giải thật kỳ lạ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng giành được siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup là chưa đủ để thỏa mãn giới chủ của The Blues."

Thomas Tuchel hết 'bài', bị Chelsea sa thải như người tiền nhiệm Frank Lampard? 115323
Thomas Tuchel đang trải qua một mùa giải không như ý tại Chelsea. Ảnh: internet

"Tôi nghĩ ông ấy đã áp dụng tất cả những gì mình có ở Chelsea và các đối thủ cũng đã dần nắm bắt được cách thi đấu của đội bóng. Bạn có thể thấy họ (Chelsea) càng ngày càng nhận nhiều kết quả không tốt. Với việc đã đầu tư quá nhiều tiền của để mua cầu thủ, nếu không thể bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch C1, tôi nghĩ rằng ông Tuchel sẽ bị sa thải" - Cựu cầu thủ phát biểu trên Bettingexpert.

Thực tế chỉ ra rằng, Chelsea mùa này đang không đem lại kết quả như những gì BLĐ đội bóng cũng như người hâm mộ kỳ vọng từ đầu mùa. Họ bắt đầu mùa giải như mơ khi liên tục độc chiếm vị trí thứ nhất trên BXH Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, Thomas Tuchel như vướng phải một vận "đen" nào đó khi mà các cầu thủ trụ cột của The Blues liên tục gặp chấn thương. Đó cũng chính là lí do lớn khiến Chelsea hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool. 

Ở đấu trường C1, Chelsea cũng đang rộng cửa vào tứ kết khi đánh bại Lille 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8. Dẫu vậy, các CĐV của The Blues cũng không dám kỳ vọng nhiều vào việc sẽ lên ngôi lần thứ 2 liên tiếp tại giải đấu danh giá này.

Chelsea vô địch FIFA Club World Cup: 10 năm cho lần đầu tiên

Kepa sút hỏng luân lưu giúp Liverpool lên ngôi tại Cúp Liên đoàn

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Tuchel Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT