Quảng cáo

Bất lực trước tình hình hiện tại, chủ tịch Chelsea ra quyết định đau đớn

Chủ nhật, 27/02/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Doanh nhân người Nga mới đây đã phải đưa ra giải pháp bất đắc dĩ để tránh rắc rối liên quan đến xung đột Nga - Ukraine.

Vào sáng nay (27/2), CLB Chelsea chính thức ra thông báo, tỷ phú Roman Abramovich - chủ sở hữu CLB đã quyết định chuyển giao đội bóng cho quỹ từ thiện Chelsea Foundation. Như vậy, trên giấy tờ người đàn ông 55 tuổi đã không còn là chủ của Chelsea.

“Trong gần 20 năm sở hữu CLB Chelsea, tôi luôn được biết đến như người quản lý CLB, người đảm bảo thành công cho CLB hiện tại và tương lai, đồng thời tôi cũng đóng góp tích cực trong việc xây dựng cộng đồng.

Tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho CLB trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì và tôi luôn tuân thủ điều đó.

chu-tich-chelsea-giao-lai-quyen-quan-ly
Abramovich sẽ tạm thời không tham gia vào quá trình điều hành tại Chelsea

Hôm nay tôi chuyển giao quyền quản lý của mình tại Chelsea cho tổ chức từ thiện Chelsea Foundation. Tôi tin đây là quyết định tốt nhất ở thời điểm hiện tại dành cho CLB, các cầu thủ, nhân viên cũng như các cổ động viên Chelsea”. Trang chủ đội bóng Bắc London đã trích dẫn phát biểu của Abramovich

Với việc The Blues được điều hành bởi tổ chức Chelsea Foundation thì những người đưa ra những quyết định quan trọng sẽ là Chủ tịch Bruce Buck và Giám đốc kỹ thuật Marina Granovskaia.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Abramovich sẽ không bán Chelsea. Vì vậy đây chỉ là quyết định tạm thời của ông để bảo vệ đội bóng.

“Quan điểm của Abramovich là rất rõ ràng: Chelsea không phải để bán. Abramovich vẫn là chủ của Chelsea. Quyết định lùi về phía sau của ông đơn thuần để bảo vệ CLB lúc này”. Ký giả người Ý nhận định.

Không chỉ Chelsea mà rất nhiều đội bóng khác ở châu Âu cũng buộc phải đưa ra quyết định ngừng hợp tác với các đơn vị tài trợ đến từ Nga.

Roman Abramovich ngậm ngùi bán lại Chelsea vì gặp khó khăn về tài chính?

Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole chỉ ra HLV xuất sắc hơn cả Mourinho và Ancelotti

Những bàn thắng đẹp mắt của Chelsea trong những lần đối đầu với Liverpool ở Cúp Liên đoàn
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Roman Abramovich Ngoại hạng Anh chủ tịch Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT