Quảng cáo

HLV Zinedine Zidane từ chối PSG vì mục tiêu lớn lao nhất trong sự nghiệp?

Thứ bảy, 26/02/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang rất mong mỏi ngày được đón HLV Zinedine Zidane về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy vậy, mọi chuyện có thể diễn ra không như họ mong muốn.

Việc PSG đang ra sức chèo kéo HLV Zinedine Zidane không còn là điều còn xa lạ với những người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới. Trong khi đó, ông Mauricio Pochettino được cho là sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử mùa Hè này càng khiến đội bóng thủ đô nước Pháp quyết liệt hơn trong việc chiêu mộ Zizou. 

HLV Zinedine Zidane từ chối PSG vì mục tiêu lớn lao chưa từng có trong sự nghiệp? 114773
Cựu thuyền trưởng Real Madrid có thể sẽ không tới PSG như nhiều lời đồn đoán. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo chủ tịch của CLB Olympique Marseille, ông Pablo Longoria không cảm thấy có nhiều khả năng Zidane sẽ cập bến PSG: "Tôi đã quen biết với Zidane nhiều năm, cậu ấy là người con ưu tú của thành phố Marseille. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tôn trọng Zidane nếu như cậu ấy đến Paris để làm việc".

"Mặc dù vậy, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ vội vàng đưa ra quyết định. Tôi biết rằng mục tiêu lớn nhất của Zidane sẽ là trở thành HLV trưởng của ĐTQG Pháp. Điều tôi tiếc nuối nhất đó là Zinedine Zidane huyền thoại chưa từng thi đấu tại đội bóng quê nhà". - Ông Pablo phát biểu với Le Figaro. 

Cách đây ít lâu, nhiều nguồn tin uy tín từ nước Pháp cũng đã khẳng định cựu thuyền trưởng Real Madrid sẽ thay thế ông Didier Deschamps để dẫn dắt ĐTQG nước nhà sau khi kỳ World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar kết thúc. Tuy nhiên, "còn nước thì còn tát" và PSG vẫn chưa hề từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của Zinedine Zidane.

Trong trường hợp xấu nhất, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã tìm ra được người thay thế xứng đáng cho vị trí HLV trưởng nếu thất bại với thương vụ Zidane. Theo tờ Mirror, thuyền trưởng của Tottenham, ông Antonio Conte đang là người được PSG nhắm tới. 

Gần đây nhất, những căng thẳng leo thang của Conte và BLĐ Gà trống càng khiến cho thông tin nhà cầm quân người Ý sẽ rời Tottenham Stadium mùa Hè này trở nên xác thực hơn bao giờ hết.

Rời Tottenham, HLV Antonio Conte thay thế Zinedine Zidane ở bến đỗ lý tưởng

Không phải PSG, Zinedine Zidane lựa chọn bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT