Quảng cáo

Roman Abramovich ngậm ngùi bán lại Chelsea vì gặp khó khăn về tài chính?

Thứ bảy, 26/02/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tỉ phú người Nga, ông Roman Abramovich có thể sẽ phải bán đi CLB mà ông rất yêu quý và dành nhiều tâm huyết.

Mới đây, hàng loạt tin tức từ nước Anh bất ngờ cập nhật thông tin ông Roman Abramovich đang phải chuẩn bị phải đối diện với những tổn thất kinh tế nặng nề do mối quan hệ căng thẳng giữa Nga và Ukraine. Trước tình thế ấy, rất có thể vị tỉ phú sẽ phải bán đi "đứa con cưng" của mình. 

Cũng theo các nguồn tin kể trên, hiện tại có hàng loạt ông chủ giàu có từ nước Mỹ đang muốn mua lại The Blues từ tay của ông Abramovich. Định giá bán của Chelsea hiện tại rơi vào khoảng 1,5 tỷ bảng Anh. Đáng nói, đây cũng chính là số tiền mà ông Abramovich đã đổ vào Chelsea từ năm 2003 cho tới nay. 

Gặp khó khăn về tài chính, Roman Abramovich ngậm ngùi bán lại Chelsea? 114772
Ông Roman Abramovich có thể sẽ phải ngậm ngùi bán đi Chelsea. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong bối cảnh bất khả kháng thì những vấn đề đáng ra không được phép ảnh hưởng tới môn thể thao vua lại đang gây ra nhiều khó khăn cho chủ tịch của The Blues. Đặc biệt là về vấn đề tài chính. Hiện tại, tài sản của vị tỷ phú người Nga đang rơi vào khoảng 9,5 tỷ bảng Anh. Thế nhưng con số này có thể giảm sút không phanh vì những bất ổn đang diễn ra. 

Nếu như thực sự phải "dứt ruột" bán đi đội bóng mà ông rất tâm huyết, chắc chắn Roman Abramovich sẽ sống mãi trong lòng các True Blues như một huyền thoại đặc biệt của CLB. Trước khi được mua lại, Chelsea chỉ là một đội bóng tầm trung ở nước Anh. 

Thế nhưng, việc được Abramovich mua năm 2003 đã mở ra một kỷ nguyên thống trị thành công nhất lịch sử của đội chủ sân Stamford Bridge. Trong gần 2 thập kỷ sống dưới trướng nhà tài phiệt người Nga, Chelsea đã đạt được vô số danh hiệu lớn nhỏ với đỉnh cao là 2 chiếc cúp UEFA Champions League năm 2012 và 2021. 

Chelsea vô địch FIFA Club World Cup: 10 năm cho lần đầu tiên

Chia tay Lukaku, Chelsea mua ngôi sao số 1 của Roma trước sự bất lực của Mourinho

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Abramovich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT