Quảng cáo

Chấp nhận giảm lương, Lukaku rời Chelsea để gia nhập bến đỗ ‘không ai ngờ’?

Thứ sáu, 25/02/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Dù mới chỉ trở lại nước Anh khoảng nửa năm nhưng chân sút 28 tuổi đã tính đến chuyện ra đi.

Sau khi HLV Antonio Conte ra đi, tiền đạo Romelu Lukaku cũng đã nối gót ông thầy rời Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Và điểm đến của cựu cầu thủ Manchester United là Chelsea, đội bóng mà anh đã từng khoác áo trong quá khứ.

Dù trở lại Stamford Bridge theo một bản hợp đồng trị giá lên tới 98 triệu bảng nhưng thêm một lần nữa Lukaku lại gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường đầy khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh.

Sở hữu con số thống kê không quá tệ đối với một tân binh khi có 10 bàn thắng sau 28 lần ra ở trên mọi đấu trường nhưng Lukaku vẫn bị đánh giá là một bản hợp đồng thất bại tính đến thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, những kỳ vọng của các CĐV Chelsea là rất lớn.

romelu-lukaku-roi-chelsea-quay-tro-lai-inter-milan
Lukaku đang tính đến chuyện quay trở lại Inter Milan

Thậm chí ở cuộc chạm trán gần đây nhất tại đấu trường quốc nội trước Crystal Palace, anh chỉ chạm bóng vỏn vẹn 7 lần suốt 90 phút và nhận về vô vàn chỉ trích.

Trước viễn cảnh hiện tại, tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Lukaku đã liên hệ với Inter Milan và đề nghị đội bóng này chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, trụ cột của đội tuyển Bỉ sẵn sàng giảm đáng kể mức lương đang nhận để có thể trở lại Giuseppe Meazza.

Tuy nhiên để tái hợp Lukaku, Nerazzurri nhiều khả năng sẽ phải bán chân sút chủ lực Lautaro Martinez bởi lẽ tình hình tài chính hiện tại đang không được tốt.

Nếu Lukaku thực sự quay lại Inter thì sẽ là điều khó ai có thể ngờ bởi anh mới nằng nặc đòi ra đi cách đây khoảng nửa năm.

Chia tay Lukaku, Chelsea mua ngôi sao số 1 của Roma trước sự bất lực của Mourinho

Chelsea đàm phán Real, Hazard được thỏa ước nguyện trở lại đội bóng cũ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lukaku tại Inter Milan
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Inter Milan chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT