Quảng cáo

Báo lớn lên tiếng xác nhận, tiền đạo hay nhất thế giới 99% sẽ gia nhập Real Madrid

Thứ sáu, 25/02/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Các đầu báo thể thao lớn tại Tây Ban Nha đang đồng loạt đưa tin, Erling Haaland có rất nhiều khả năng sẽ cập bến với câu lạc bộ Real Madrid nhưng sẽ không phải là ngay trong mùa hè tới đây.

Trước việc các cựu binh lâu năm của thế hệ trước đang dần luống tuổi và đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, ban lãnh đạo Real Madrid được cho là sẽ không ngần ngại tạo ra những sự thay thế trong thời gian tới. Một kỷ nguyên mới chuẩn bị được hình thành, với mục tiêu chuyển nhượng số 1 mang tên tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng trong kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha những năm tới chắc chắn sẽ không chỉ có mỗi Mbappe. Một cái tên khác xuất chúng không kém gì tiền đạo người Pháp, đó là Erling Haaland cũng nằm trong danh sách mua sắm của Los Blancos để nâng cấp chất lượng đội hình.

hal
Haaland đang là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất châu Âu. Nguồn: Internet

Theo đó, với những tin chuyển nhượng liên tục được cập nhật những ngày qua thì tất cả đều tin rằng việc Haaland chuyển sang khoác áo đội chủ sân Bernabeu sẽ chỉ còn là vấn đề về thời gian mà thôi.

Theo báo cáo trên SER Deportivos của Tây Ban Nha, ngôi sao người Na Uy sẽ không gia nhập đội bóng từng 13 lần lên ngôi ở Champions League ngay trong hè này. Thay vào đó, anh sẽ ở lại Dortmund thêm một mùa giải nữa như giao kèo đã ký với đội bóng vùng Ruhr vào năm 2019 trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” đến Real Madrid vào mùa hè 2023 - thời điểm mà hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 với đội chủ sân Signal Iduna Park chính thức đáo hạn.

Một phần của quyết định trên, cũng theo đầu báo kể trên, đó là việc Dortmund chắc chắn sẽ không sẵn sàng nhả người ngay lúc này. Đội bóng đang xếp thứ 2 tại  Bundesliga xác định không sớm thì muộn họ cũng phải nói lời chia tay với tiền đạo hay nhất của mình nhưng mức giá đưa ra sẽ là không hề rẻ một chút nào, có thể làm chùn bước bất kỳ ông lớn nào tại châu Âu, trong đó tất nhiên có cả Real.

haaland-real-madrid
Haaland được cho sẽ là người của Real Madrid từ hè năm 2023. Nguồn: Internet

Ngoài ra, Los Blancos cũng được cho là đang ưu tiên trong việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Đây là tham vọng lớn nhất của chủ tịch Florentino Perez trong hè 2022 tới, khi họ đã theo đuổi thương vụ này trong một khoảng thời gian quá lâu rồi. Nếu chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2018, sẽ rất khó để họ tiếp tục đưa Haaland về Madrid ngay trong hè 2022 bởi những rào cản về tiền lương của hai ngôi sao trẻ này sẽ là rất lớn.

Sẽ là không dễ để kích hoạt cả hai “bom tấn” hạng nặng này trong cùng một thời điểm. Nó sẽ khiến cho cấu trúc lương của đội bị phá vỡ, trong bối cảnh câu lạc bộ vẫn chưa thanh lý được những cầu thủ dư thừa trong đội hình hiện tại như Bale hay Hazard, Isco,… Thế nên, hợp lý nhất là Haaland sẽ ở lại Dortmund vào mùa hè này và cố gắng kiên nhẫn chờ thêm ít nhất 1 năm nữa.

Tất nhiên, điều này cũng sẽ để lại những rủi ro nhất định khi với tài năng lớn của Haaland, rất nhiều ông lớn tại châu Âu đều sẵn sàng tiếp cận và ký hợp đồng với anh trong thời gian tới. Trong đó, có thể kể đến những cái tên như Man City, MU, Chelsea hay cả đại kình địch Barcelona.

NÓNG: Mbappe từ chối lời đề nghị cực khủng, chuẩn bị gia nhập ‘gã khổng lồ trong mơ’

Chelsea đàm phán Real, Hazard được thỏa ước nguyện trở lại đội bóng cũ?

Rangnick nói về Elanga sau trận hòa với Atletico Madrid
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT