Quảng cáo

NÓNG: Bạo chi 130 triệu euro, 'gã khổng lồ' đạt thỏa thuận với Kylian Mbappe?

Thứ năm, 24/02/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Nếu như quyết tâm ký hợp đồng với Kylian Mbappe, gã khổng lồ nước Pháp rất có thể sẽ phải chia tay Lionel Messi.

Cách đây ít ngày, tờ L'Équipe cho biết phía Kylian Mbappe đã tung ra 3 điều kiện để ở lại với PSG. Bên cạnh việc đòi hỏi mức lương cao nhất thế giới, tiền đạo người Pháp còn mong muốn trở thành nhân vật trung tâm của sân Công viên các Hoàng tử, ngoài ra sẽ chỉ cần ký một bản hợp đồng ngắn hạn để có thể ra đi khi có mong muốn.

Mới đây, theo chia sẻ của nhà báo Eduardo Inda với El Chiringuito, chủ tịch El Khelaifi đã đạt thỏa thuận với mẹ của Mbappe khi đồng ý cả ba điều kiện kể trên. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng tăng số tiền mà Mbappe kiếm được trong 2 năm tới lên 130 triệu euro. Ngoài ra, họ chấp nhận hy sinh Lionel Messi nếu như điều đó khiến Mbappe ở lại.

Mbappe
PSG chấp nhận đủ 3 yêu cầu để giữ Mbappe ở lại (Ảnh: Getty)

Ở tuổi 34, Messi không thể hiện được quá nhiều tầm quan trọng của mình với PSG. Siêu sao người Argentina vẫn có những thời điểm tỏa sáng, nhưng trong trận đấu quan trọng với Real Madrid, Messi lại đá hỏng penalty và PSG chỉ có thể giành chiến thắng nhờ màn tỏa sáng của Mbappe.

Trước đó, đã có những tin đồn cho biết Messi không hạnh phúc với cuộc sống ở Paris. El Pulga được cho là có thể sớm rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử để trở lại đội bóng cũ Barca hoặc gia nhập Inter Miami ở MLS.

Về trường hợp của Mbappe, bên cạnh việc mẹ của tiền đạo này đang đàm phán với PSG về các yêu cầu cho một bản hợp đồng mới, tương lai của anh vẫn chưa được xác định rõ ràng. Real Madrid cũng được cho là đã nắm một số yêu cầu từ phía tiền đạo người Pháp và tự tin có được chữ ký của anh.

Chào đón Pochettino, Real Madrid chốt mua 'thần đồng' phòng ngự làm quà ra mắt?

Tỏa sáng trước Atletico, Bruno Fernandes xô đổ kỷ lục của David Beckham tại Cúp C1

Highlights Atletico Madrid vs MU, vòng 1/8 Cúp C1 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Messi Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT