Quảng cáo

Messi và Mbappe rực sáng, PSG ngược dòng đánh bại Saint Etienne

Chủ nhật, 27/02/2022 06:52 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả vòng 26 Ligue 1) - Với sự tỏa sáng của hai siêu sao hàng đầu thế giới, đội bóng thủ đô Paris đã vượt khó thành công.

Bước vào trận đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm để quên đi thất bại ở vòng đấu trước, PSG chủ động tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, khi mà Les Parisiens vẫn chưa tạo ra được thì họ đã phải nhận bàn thua.

Phút 16, tiền vệ Danilo Pereira có mắc sai lầm để cho Denis Bouanga của Saint Etienne cướp bóng và cầu thủ này sau đó đã tung cú đá quyết đoán khiến sân vận động Công viên các Hoàng tử phải chết lặng.

Nhận bàn thua từ sớm, PSG cố gắng dồn ép liên tục để tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 42, thành quả đã đến với họ. Lionel Messi có pha chọc khe đẳng cấp cho Kylian Mbappe thoát xuống và tung ra cú dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Paul Bernardoni.

messi-mbappe-psg-vs-saint-etienne-ligue-1
Messi và Mbappe đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở trận đấu này

Cởi bỏ được áp lực tâm lý, hiệp 2 PSG đã chơi thanh thoát hơn. Và chỉ mất 2 phút, Gã nhà giàu nước Pháp đã có được bàn thắng thứ 2. Tiếp tục là với pha Messi xoay sở bình tĩnh rồi chuyền cho Mbappe dứt điểm tung lưới đội khách.

Đến phút 57, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã ghi thêm một bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-1. Kylian Mbappe có cú trivela đẳng cấp tạo điều kiện thuận lợi để Pereira lập công chuộc tội.

Với thắng lợi này, PSG tiếp tục thống trị Ligue 1 với 62 điểm sau 26 vòng và khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 2 đã lên tới 16 điểm.

Chung cuộc: PSG 3-1 Saint Etienne

Ghi bàn:

PSG: Mbappe 42', 47'; Pereira 52'

Saint Etienne: Bouanga 16'

Đội hình ra sân:

PSG: Donnarumma, Marquinhos, Kimpembe, Kehrer, Nuno Mendes, Wijnaldum, Gueyem Danilo Pereira, Messi, Neymar, Mbappe

Saint Etienne: Bernardoni, Mangala, Kolodziejczak, Sacko, Nade, Boudebouz, Camara, Youssouf, Gourna-Douath, Bouanga, Nordin

CHÍNH THỨC: Cúp C1 thay đổi lớn, Messi và đồng đội 'mừng ra mặt'

Quyết tâm vô địch C1, PSG gây bất ngờ với ‘tiền vệ phòng ngự số một thế giới’?

Messi nói về Paris-Saint-Germain
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Saint Etienne Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT