Quảng cáo

Quyết tâm vô địch C1, PSG gây bất ngờ với ‘tiền vệ phòng ngự số một thế giới’?

Thứ bảy, 26/02/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Gã nhà giàu nước Pháp đang muốn đưa N'golo Kante trở lại quê nhà vào chuyển nhượng hè tới.

Sau mùa giải 2020/21 thất bại, Paris Saint-Germain đặt quyết tâm rất cao làm lại khi họ chiêu mộ rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, đến lúc này lối chơi mà họ trình diễn chưa thuyết phục được người hâm mộ.

Tại đấu trường mà đội bóng thủ đô Paris đặt trọng tâm là Champions League thì họ vẫn chưa cho thấy mình là một ứng cử viên vô địch thực sự. Vì thế, nguy cơ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thêm một lần lỡ hẹn với chiếc cúp bạc danh giá là rất cao.

Chính vì lẽ đó mà BLĐ PSG đang chuẩn bị sẵn kế hoạch cho mùa giải tới bằng việc nhắm đến những con người chất lượng. Đầu tiên, họ muốn đưa Zinedine Zidane về để thay thế vị trí của Mauricio Pochettino.

kante-psg-chelsea-chuyen-nhuong-2022
PSG đang muốn đưa Kante trở lại nước Pháp

Thứ hai, những ông chủ người Qatar đang xem Erling Haaland là cái tên hoàn hảo để thay thế cho Kylian Mbappe, người gần như chắc chắn sẽ ra đi theo dạng CNTD sau khi hết hạn hợp đồng.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây PSG đang tính đến phương án nâng cấp tuyến giữa. Theo The Telegraph, đội bóng được thành lập năm 1970 muốn chiêu mộ tiền vệ N'golo Kante ở kỳ chuyển nhượng tới.

Cựu sao Leicester trong 5 năm trở lại đây đã vươn mình để trở thành tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, nếu có được nhà vô địch World Cup 2018 trong đội hình, cơ hội để PSG lên đỉnh châu Âu sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để á quân Ligue 1 mùa trước đem Kante về Paris, bởi lẽ Chelsea được cho là không muốn bán cầu thủ trụ cột của mình.

Tái đấu Real Madrid, PSG nhận tin 'không thể buồn hơn'

Chấp nhận giảm lương, Lukaku rời Chelsea để gia nhập bến đỗ ‘không ai ngờ’?

Sự nghiệp đầy danh hiệu của N'golo Kante
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Chelsea Kante chuyển nhượng C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT