Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cúp C1 thay đổi lớn, Messi và đồng đội 'mừng ra mặt'

Thứ bảy, 26/02/2022 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Vì những lý do khách quan ngoài việc, trận chung kết của UEFA Champions League mùa giải năm nay đã phải thay đổi địa điểm thi đấu so với dự kiến trước đó.

Với những mâu thuẫn đang chưa thể hàn gắn được giữa hai đất nước Nga và Ukraine, điều này cũng đã trực tiếp tác động đến các sự kiện giải trí bên lề, trong đó có bóng đá.

Trận chung kết Champions League luôn là một trong những sự kiện thể thao nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Nhưng vì lý do kể trên, nơi diễn ra trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu mùa giải năm nay đã ít nhiều có những sự xáo trộn nhất định.

Trong một thông báo mới nhất được Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA công bố cách đây vài giờ, địa điểm tổ chức trận chung kết của Champions League mùa này sẽ được rời sang thủ đô Paris thay vì Saint Petersburg tại Nga như kế hoạch ban đầu. Dự kiến, trận chung kết Champions League 2021/2022 sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 29 tháng 5 sắp tới.

champions-league-1384
Saint Petersburg là địa điểm dự kiến tổ chức trận chung kết Champions League năm nay. Nguồn: Internet

Cụ thể, sân vận động Stade de France sẽ là nơi có vinh dự diễn ra trận chung kết Champions League mùa giải này. Đây là sân nhà của ĐT Pháp, có sức chứa với hơn 81.000 chỗ ngồi, được khánh thành và đưa vào sử dụng từ World Cup năm 1998 - giải đấu mà mà những chú gà trống Goloa đã có lần đầu tiên bước lên đỉnh thế giới.

Có lẽ, câu lạc bộ Paris Saint Germain sẽ là những người cảm thấy vui nhất với thông tin này. Trận chung kết Champions League sẽ được diễn ra ngay trên chính quê hương của đội bóng thủ đô Paris. Vì lẽ đó, thầy trò HLV Pochettino sẽ có thêm rất nhiều động lực thi đấu để góp mặt trong trận đấu quan trọng nói trên.

Nếu có mặt trong trận chung kết Champions League, PSG sẽ nghiễm nhiên được đóng vai trò là đội chủ nhà. Họ sẽ nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả tại Pháp. Champions League đồng thời cũng là mục tiêu lớn nhất của Messi và các đồng đội mùa này với tham vọng có lần đầu tiên bước lên bục cao nhất ở giải đấu số 1 châu Âu trong lịch sử câu lạc bộ.

CHÍNH THỨC: Chung kết Champions League thay đổi địa điểm, Messi và đồng đội 'mừng ra mặt' 114759
Nhưng Stade de France tại Pháp mới là nơi sẽ đăng cai trận chung kết Champions League 2021/2022, với những thông báo mới nhất từ UEFA. Nguồn: Internet

PSG lúc này đã bước đến vòng 1/8, nơi họ đang có lợi thế dẫn trước 1 bàn trước Real Madrid và hai đội sẽ có màn tái đấu nhau tại Tây Ban Nha sau đây hơn một tuần nữa.

Ngoài ra, để hạn chế rủi ro có thể xảy ra thì các đội bóng của Nga và Ukraine có tham gia thi đấu tại các giải đấu do UEFA  tổ chức sẽ tạm thời được yêu cầu đá các trận đấu trên sân nhà của mình ở các địa điểm trung lập cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Ronaldinho tái ngộ Messi, phô diễn đẳng cấp thượng thừa với trái bóng

Rio Ferdinand nói thẳng về khả năng MU vô địch Cúp C1

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Messi Chung kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT