Quảng cáo

Rio Ferdinand nói thẳng về khả năng MU vô địch Cúp C1

Thứ sáu, 25/02/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ huyền thoại cho rằng Manchester United chưa đủ khả năng để lên ngôi vô địch Champions League mùa bóng năm nay.

Manchester United đã thành công trong việc cầm hòa Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Phải thi đấu trên sân đối phương và lép vế trong gần như toàn bộ trận đấu, dù vậy may mắn cùng màn tỏa sáng của sao trẻ Elanga giúp Quỷ đỏ có trận hòa 1-1, qua đó chiếm lợi thế mong manh trước trận lượt về trên sân Old Trafford.

Hoàn toàn có cơ hội làm nên chuyện ở trận lượt về, tuy nhiên theo Rio Ferdinand, lối chơi của Quỷ đỏ mùa giải năm nay là thiếu ổn định và điều đó khiến họ khó vô địch Champions League. Chia sẻ trên BT Sport, cựu trung vệ tuyển Anh cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ MU khó lòng có cơ hội vô địch Champions League mùa này. Tôi nhận thấy họ không có sự ổn định cần thiết, nhiều thời điểm đã gần tiến tới vinh quang nhưng rồi lại thất bại.

elanga
MU may mắn cầm hòa Atletico Madrid (Ảnh: Getty)

Để vô địch, bạn cần sở hữu nhiều ngôi sao đạt phong độ ổn định, còn MU chưa có điều đó. Theo tôi, có khoảng 5 câu lạc bộ có cơ hội vô địch cao hơn Man United."

Thực tế, các chuyên gia cũng như siêu máy tính đều không đánh giá cao Man United ở mùa giải năm nay. Trước khi vòng 1/8 Champions League khởi tranh, các tính toán của FiveThirtyEight chỉ ra rằng cơ hội vô địch châu Âu của Quỷ đỏ ở mùa giải này chỉ là dưới 1%, họ được đánh giá thuộc nhóm 6 đội yếu nhất đang chơi ở vòng 1/8.

Trái ngược lại với MU, 3 đại diện còn lại của bóng đá Anh là Man City, Liverpool và Chelsea đều được đánh giá cao khi nằm trong top 5 đội có cơ hội lên ngôi vô địch cao nhất.

Nhà báo Romano xác nhận, lộ diện cầu thủ MU đầu tiên ra đi vào mùa hè

Thierry Henry chỉ thẳng 'Ronaldo thật' giữa Cristiano Ronaldo và Ronaldo De Lima

Rangnick nói về Elanga sau trận hòa với Atletico Madrid
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rio Ferdinand MU Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT