Quảng cáo

Ronaldo chính thức lên tiếng tiết lộ thời điểm chia tay sân cỏ

Thứ bảy, 26/02/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chân sút vĩ đại của bóng đá Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý về dự định của bản thân trước khi giải nghệ.

Trở lại Manchester United vào mùa hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi có được 15 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân ở trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, với việc đã bước sang tuổi 37, một trong những biểu tượng của bóng đá thế giới hiểu rằng mình sẽ không còn đứng trên đỉnh cao được quá lâu. Chính vì lẽ đó mà, CR7 muốn tận dụng tối đa khoảng thời gian còn lại bằng cách giành thêm nhiều danh hiệu nhất có thể.

Mới đây, chính Ronaldo cũng đã lên tiếng tiết lộ thời điểm anh sẽ chia tay sân cỏ. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với DAZN, siêu sao sinh năm 1985 cho biết:

ronaldo-roi-mu-gia-nhap-psg
Ronaldo sẽ quyết tâm giành nhiều danh hiệu nhất có thể trong 4-5 năm tới

“Thật khó để nói rằng tôi không muốn nhiều danh hiệu hơn nữa. Bởi vì nếu tôi ở một câu lạc bộ cho tôi cơ hội để giành được nhiều thứ hơn thì tại sao tôi lại từ chối, và cả ở đội tuyển quốc gia.

Tôi biết mình không còn nhiều năm nữa để thi đấu, có thể là 4 hoặc 5 năm nữa. Và tôi muốn giành được nhiều thứ hơn nữa”.

Ngoài ra, Ronaldo cũng cảm thấy rất tự hào về bộ sưu tập danh hiệu trong xuyên suốt của mình.

“Bạn phải thông minh và biết rằng ở tuổi 18, 20 hay 25 bạn không giống như ở tuổi 35. Bạn phải có sự trưởng thành, kinh nghiệm, thông minh để hiểu rằng có thể bạn mất một số thứ để giành chiến thắng trước người khác và có quyền tiếp tục cạnh tranh ở cấp độ cao nhất.

Tôi không cần phải nói với bạn rằng tôi rất giỏi, bởi vì những con số (danh hiệu) sẽ nói lên điều đó”.

Thierry Henry chỉ thẳng 'Ronaldo thật' giữa Cristiano Ronaldo và Ronaldo De Lima

Ronaldo ra tay, MU chiêu mộ thành công ‘cực phẩm’ tuyến giữa?

Pha đánh gót ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo ở trong trận đấu với Rayo Vallecano (2012)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT