Quảng cáo

Pep Guardiola chỉ thẳng 4 đội bóng Ngoại hạng Anh dám chơi đôi công với Man City

Thứ hai, 28/02/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang thể hiện sức mạnh rất khủng khiếp ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn chỉ ra được 4 CLB tại Ngoại hạng Anh sẵn sàng chơi đôi công với đội bóng của ông.

Sức mạnh của Man City có lẽ đến từ khả năng công thủ toàn diện của họ. Đoàn quân của Pep Guardiola mới chỉ để thủng lưới 17 bàn từ đầu mùa (ít nhất giải đấu), đồng thời ghi được tới 64 bàn thắng (đứng thứ 2 sau Liverpool với 70 bàn). 

Điều này vô hình trung khiến các đội bóng "ngại" chơi đôi công với Man City mỗi khi phải chạm trán. Mới đây nhất, tờ Manchester Evening News đã trích dẫn những phát biểu của Pep về 4 CLB dám sòng phẳng với The Citizens mùa này.

Pep Guardiola chỉ thẳng 4 đội bóng Ngoại hạng Anh dám chơi đôi công với Man City 115289
Arsenal từng gây nhiều khó khăn cho Man City dù phải thi đấu trên sân Etihad. Ảnh: internet

"Vâng, tôi hiểu điều đó, hầu hết các đội sẽ chơi phòng ngự chắc và phản công nhanh khi đối đầu với chúng tôi. Tuy nhiên, đó là quyết định của các HLV, họ cần làm điều mà họ cho là tốt nhất và tôi tôn trọng điều đó" - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mở lời. 

"Tuy nhiên, vẫn có những CLB sẵn sàng chơi đôi công với Man City, điển hình như Liverpool. Họ có hàng công rất mạnh mẽ và như mọi người đều thấy, họ đang ghi bàn tốt hơn chúng tôi. Ngoài ra, Arsenal cũng là đội khiến tôi luôn gặp khó khăn mỗi khi đối diện".

 

"Chắc hẳn các bạn còn nhớ trận đấu mà chúng tôi phải đón tiếp Arsenal trên sân nhà gần đây nhất. HLV Mikel Arteta đã chỉ đạo đội bóng chơi đôi công với chúng tôi và Man City đã phải rất vất vả cộng với chút may mắn mới có thể thắng được trận đấu đó".

"Ngoài ra, Leeds United cũng có lối đá rất khó chịu khi mà họ pressing tầm cao cực tốt và luôn sẵn sàng chơi kiểu ăn miếng trả miếng với Man City. Aston Villa cũng là một đội bóng mà họ thường xuyên tạo ra được những giây phút chơi áp đảo chúng tôi trong vài mùa vừa qua". - Ông Pep Guardiola nhấn mạnh.

Man City của HLV Pep Guardiola tiếp tục thể hiện sức mạnh kinh hoàng ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Với 66 điểm sau 27 vòng đấu, The Citizens đang độc chiếm ngôi vị số 1 trên BXH ở thời điểm này. 

Gạch tên Salah và Mbappe, Xavi chỉ ra 'chân chạy cánh' xuất sắc nhất thế giới

Pep Guardiola rời Man City, gây bất ngờ với bến đỗ mới cực lạ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT