Quảng cáo

Treo thưởng triệu đô, bóng đá Trung Quốc chỉ 'đặt mục tiêu' xếp trên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 02/03/2022 13:55 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc sẽ được thưởng gần 1 triệu USD nếu như đánh bại được Ả Rập Xê Út ở trận đấu sắp tới.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 24/3 tới đây, ĐT Trung Quốc sẽ bước vào trận đấu thứ 9 của mình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với đối thủ là Ả Rập Xê Út. Mặc dù phải chọn sân Sharjah ở UAE làm sân nhà, đội tuyển "xứ tỷ dân" vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội đang đứng đầu bảng.

Theo thông tin của tờ Sohu, ĐT Trung Quốc sẽ được thưởng 6 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1 triệu USD) nếu như đánh bại được Ả Rập Xê Út ở trận đấu này. Ở trận lượt đi, Wu Lei và các đồng đội cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ và chỉ nhận thất bại với tỷ số sát nút 2-3.

Đáng nói LĐBĐ nước này (CFA) còn giao nhiệm vụ đặc biệt quan trọng cho ĐT Trung Quốc. Ở 2 lượt trận cuối, thầy trò HLV Li Xiaopeng cần phải có được những màn trình diễn tích cực và không được phép rơi xuống vị trí bét bảng mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ.

ĐT Trung Quốc sẽ được thưởng 6 triệu NDT nếu đánh bại Ả Rập Xê Út

Hiện tại khoảng cách của ĐT Việt Nam và Trung Quốc chỉ là 2 điểm trong khi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 còn 2 trận đấu nữa. Ở lượt trận thứ 9, Trung Quốc sẽ chạm trán với Ả Rập Xê Út, đội đầu bảng và đang rất cần chiến thắng để chắc chắn đi tiếp. Trong khi đó ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ Oman.

Mức thưởng 6 triệu NDT được áp dụng cho mỗi trận thắng của ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, Wu Lei và các đồng đội mới chỉ có một lần duy nhất đạt được phần thưởng này khi đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 3-2 ở trận lượt đi cũng trên sân trung lập.

NÓNG: Khước từ HLV Park, ‘người cũ ĐT Việt Nam’ đầu quân cho đội bóng khác?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT