Quảng cáo

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam bị 'chê' chưa đủ trình độ

Thứ tư, 02/03/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng đã có ẩn ý chê Quế Ngọc Hải không đủ tầm để đeo tấm băng đội trưởng của CLB SLNA.

"Đại gia" mới của bóng đá Việt Nam - Topenland Bình Định đã có được chiến thắng đầu tiên tại Night Wolf V-League 2022. Dù bị đội chủ nhà SLNA dẫn trước với tình huống đá phạt đẹp mắt của trung vệ Quế Ngọc Hải, tuy nhiên các học trò của HLV Đức Thắng đã lật ngược tình thế để giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Chia sẻ sau khi có được 3 điểm đầu tiên, vị chiến lược gia của Bình Định cho biết: "Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã bị nhiễm Covid-19 chính vì thế sự trở lại ở trận đấu này khiến tôi xúc động. SLNA là một đội bóng mạnh và họ đã có được chiến thắng trước Bình Dương ở vòng trước.

Tuy nhiên không may cho SLNA khi họ mất đội trưởng Hoàng Văn Khánh quá sớm vì chấn thương và buộc phải đưa cầu thủ trẻ Khắc Lương vào sân. Đây cũng là lý do giúp chúng tôi có được lợi thế".

Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng cũng ẩn ý cho rằng Quế Ngọc Hải chưa đủ tầm để đeo chiếc băng đội trưởng của SLNA: "Tấm băng trên tay Văn Khánh phản ánh đúng trình độ của cậu ấy. Tại sao cựu đội trưởng ĐTQG nhưng khi về CLB vẫn phải để cho Hoàng Văn Khánh mang băng đội trưởng".

SLNA-vs-Binh-Dinh
Quế Ngọc Hải bị HLV Đức Thắng "chê" không đủ tầm mang băng đội trưởng.

Ở mùa giải năm nay, Topenland Bình Định được xem như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội bóng đất Võ liên tục mang về những tân binh chất lượng như Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Thuận, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú hay Rafaelson... Tuy nhiên, nhiều cầu thủ như Văn Thuận hay Đình Trọng vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới do bị nhiễm Covid-19.

Cựu đội trưởng ĐTVN có hành động 'lạ', HLV SLNA nói điều đặc biệt

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam đức thắng quế ngọc hải slna bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT