Quảng cáo

Người trong cuộc nói điều 'bất ngờ', thương vụ Filip Nguyễn về Việt Nam gặp 'biến'?

Thứ tư, 02/03/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin về việc siêu sao Việt kiều Filip Nguyễn chuẩn bị trở về Việt Nam đang gây ra được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu trong nước.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như đã đưa tin ở các bài viết trước, thủ thành Filip Nguyễn đang khao khát hơn bao giờ hết để có thể có cơ hội cống hiến cho ĐT Việt Nam nói riêng và hồi hương thi đấu tại quê nhà nói chung. Cầu thủ này thậm chí còn đang lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo. Để thực hiện tham vọng trên, chàng Việt kiều 30 tuổi đang có những động thái đi tìm bến đỗ tại V-League, và theo nhiều đồn đoán đó chính là CLB Bình Định. 

Viễn cảnh Filip Nguyễn khoác áo đội bóng đất Võ đang ngày một rõ ràng hơn bao giờ hết khi mới đây, cha của thủ môn này đã có mặt tại sân Quy Nhơn để dự khán trận đấu của Bình Định tại vòng 1 V-League. Tưởng chừng thương vụ đang đi đến hồi ký kết thì bất ngờ HLV trưởng của Bình Định, ông Nguyễn Đức Thắng lại có những phát biểu đầy ngạc nhiên xoay quanh bản hợp đồng "bom tấn" này. 

"Nghe báo chí nói, tôi mới biết Filip Nguyễn về Việt Nam, trước đó tôi chẳng hề hay biết gì. Có lẽ tôi sẽ đi hỏi lãnh đạo thử xem", HLV Nguyễn Đức Thắng ngỡ ngàng về việc thương vụ của Filip Nguyễn.

nguyen-duc-thang-16461423531511617572049
HLV Nguyễn Đức Thắng không hề biết Filip Nguyễn sắp trở thành học trò của mình

Câu trả lời của vị thuyền trưởng đội chủ sân Quy Nhơn đã gây nên không ít những đồn đoán khác nhau cho giới mộ điệu trong nước. Có những ý kiến cho rằng đây chỉ là tình huống "đánh trống lảng" của BHL Bình Định, tuy nhiên lại có quan điểm đưa ra, việc HLV Nguyễn Đức Thắng không nắm được thông tin trên là do lãnh đạo của đội bóng này đã "chốt" thương vụ quá nhanh chóng.

Dẫu vậy, khả năng Filip Nguyễn về thi đấu tại Việt Nam là vẫn rất cao. Việc chọn một đội bóng tại V-League để đầu quân và tìm kiếm cơ hội nằm trong "tầm ngắm" của HLV Park Hang Seo là một trong những quyết định đầy đúng đắn của thủ thành gốc Việt.

Theo dự kiến tháng 5 tới đây Filip Nguyễn sẽ chính thức hồi hương và tương lai của cầu thủ này cũng sẽ được xác định. Nếu có được chàng thủ môn này, HLV Park Hang Seo sẽ lại có thêm những cái tên vô cùng chất lượng trong thành phần ĐTQG. 

AFC xác nhận, ĐT Trung Quốc đứng trước viễn cảnh bị Việt Nam 'vượt mặt'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn HLV Nguyễn Đức Thắng Bình Định HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT