Quảng cáo

Lampard và Terry nói lời chân thành về việc Abramovich chia tay Chelsea

Thứ năm, 03/03/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện ông chủ người Nga chấm dứt ‘mối tình hơn 18 năm’ với đội bóng thủ đô London đang là chủ đề rất được quan tâm vào lúc này.

Sau những đồn đoán của giới truyền thông Anh, chủ tịch Roman Abramovich mới đây đã lên tiếng xác nhận việc ông quyết định bán Chelsea. Cụ thể, vị tỷ phú 55 tuổi chia sẻ:

“Trong tình hình hiện tại, tôi quyết định bán CLB vì tôi tin rằng điều này là tốt nhất cho đội bóng, người hâm mộ, nhân viên, nhà tài trợ và đối tác của Chelsea.

Việc bán Chelsea sẽ không tiến hành nhanh chóng, mà sẽ theo quy trình hợp lý. Tôi sẽ không yêu cầu người mua phải trả bất cứ khoản vay nào của đội bóng. Vấn đề chưa bao giờ là kinh doanh hay tiền bạc, mà là đam mê thuần tuý của tôi với bóng đá và Chelsea.

roman-abramovich-ban-chelsea-2022-compressed
Abramovich buộc phải bán Chelsea dù ông không muốn

Hơn nữa, tôi đã đề nghị nhóm của mình thành lập quỹ từ thiện. Tất cả thu nhập ròng từ việc bán Chelsea sẽ được quyên góp, ủng hộ cho các nạn nhân của chiến tranh tại Ukraine. Chúng tôi sẽ lập quỹ nhanh chóng để phục vụ cấp thiết cho các nạn nhân, cũng như hỗ trợ để họ hồi phục lâu dài”.

Ngay sau khi Abramovich đưa ra thông báo trên, huyền thoại của Chelsea là John Terry cũng gửi lời tri ân đến doanh nhân Nga.

“Cảm ơn Roman, ông chủ tuyệt vời nhất thế giới”. Cựu danh thủ người Anh viết trên mạng xã hội.

Lampard và Terry nói lời chân thành về việc Abramovich chia tay Chelsea 115808
Terry cảm ơn Abramovich

Ngoài Terry thì một huyền thoại khác của nhà đương kim vô địch Champions League là Frank Lampard cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động.

“Tôi chỉ có thể cảm thấy vô cùng biết ơn khi góp mặt trong giai đoạn mà Abramovich đến và thay đổi bộ mặt CLB. Ở khía cạnh cấp độ bóng đá, Chelsea đã vô cùng thành công”. HLV Everton cho biết

Roman Abramovich – Vị chủ tịch vĩ đại hơn bất cứ ai

Chia tay Chelsea, Abramovich có hành động vĩ đại khiến tất cả phải 'cúi đầu'

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Terry tại Chelsea
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roman Abramovich Chelsea Lampard Terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT