Quảng cáo

Không phải Pochettino, MU nghe theo Sir Alex bổ nhiệm ‘siêu HLV’?

Thứ năm, 03/03/2022 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Danh tính vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ ở mùa giải tới đang là điều mà rất nhiều các cổ động viên quan tâm.

Dù Ralf Rangnick đã mang đến cho Manchester United những dấu hiệu khởi sắc hơn so với thời của Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên nó vẫn chưa thể làm hài lòng giới chủ và người hâm mộ đội bóng.

Cụ thể, sau 17 trận đấu dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford ở trên mọi đấu trường, chiến lực gia người Đức chỉ có được 8 chiến thắng, 7 trận hòa và phải nhận 2 thất bại. Đáng chú ý, hầu hết các đối thủ của Man Utd đều là những đội bóng chiếu dưới.

Chính vì lẽ đó mà giới chủ đội bóng thành Manchester không có ý định bổ nhiệm Rangnick vào vị trí HLV trưởng chính thức. Thay vào đó, họ vẫn sẽ giữ nguyên ý định ban đầu là tìm một ‘bộ óc’ mới.

Carlo-Ancelotti-roi-real-den-mu
Ancelotti có thể là sự lựa chọn tốt dành cho MU

Hiện tại, Mauricio Pochettino và Erik ten Hag là hai ứng cử viên rất sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Man Utd. Tuy nhiên, cựu HLV của Tottenham được cho là sự lựa chọn ưu tiên hơn.

Theo tiết lộ mới đây từ tờ ESPN, Sir Alex Ferguson rất muốn Pochettino lên nắm quyền tại Man Utd. Và đồng thời, vị HLV vĩ đại này còn đặc biệt đưa ra lời khuyên cho đội bóng mà ông đã gắn bó 27 năm.

Cụ thể, nếu Quỷ đỏ không thể bổ nhiệm chiến lược gia người Argentina, họ có thể cân nhắc đến việc đưa Carlo Ancelotti trở lại nước Anh thêm một lần nữa.

Ngoài ra ESPN còn cho biết, Ancelotti có mối quan hệ cá nhân thân thiết với Sir Alex. Với kinh nghiệm dày dạn cùng bộ danh hiệu đồ sộ xuyên suốt sự nghiệp cầm quân, Ancelotti được cho là người có thể giúp Man Utd tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Với việc Real Madrid đang muốn sa thải Ancelotti, cơ hội để nửa đỏ thành Manchester sở hữu vị HLV 62 tuổi là rất cao.

Sau Ronaldo, MU chốt luôn tương lai ‘cầu thủ quan trọng nhất’ đội bóng

'Sếp lớn' xác nhận, MU loại ứng viên đầu tiên cho vị trí tân HLV trưởng

Real Madrid của Ancelotti lên ngôi ở Siêu cúp Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Pochettino MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT