Quảng cáo

Balotelli tuyên bố 100% xếp ngang hàng Messi và Ronaldo

Thứ năm, 03/03/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã cho rằng, anh có cùng trình độ với bộ đôi Messi - Ronaldo.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện gần đây với The Athletic, tiền đạo Mario Balotelli đã có những phát biểu gây bất ngờ khi tuyên bố có cùng trình độ với Messi và Ronaldo. Cụ thể, cựu ngôi sao của Man City cho hay:

“Tôi có thể chắc chắn 100% rằng mình có cùng trình độ với Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để vươn tới đẳng cấp của họ. Đôi khi mọi chuyện đã diễn ra như thế”.

“Hiện tại tôi không thể nói mình giỏi ngang Ronaldo bởi anh ấy đã giành được nhiều Quả bóng vàng? 5 quả ư? Bạn không thể so sánh bản thân với Messi và Ronaldo, nhưng nếu chỉ nói về khả năng chơi bóng, tôi thật sự chẳng có gì phải ghen tị với họ cả”.

mario-balotelli
Balotelli cho rằng mình có trình độ ngang Messi và Ronaldo (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, chân sút người Ý cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi lựa chọn chia tay Man City trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp. Balotelli cho hay:

“Sai lầm lớn nhất của tôi là rời khỏi Man City. Sau khi ra đi, tôi đã chơi tốt trong hơn một năm tại Milan. Nhưng sau đó, tôi gặp một vài vấn đề và hiện tại, khi đã lớn tuổi hơn, tôi biết rằng mình không nên rời Man City ở thời điểm đó”.

“Man City đã liên tục phát triển. Tôi đã có thể gắn bó với CLB trong một khoảng thời gian dài như Sergio Aguero. Nếu có tư duy như bây giờ khi còn khoác áo Man City, có lẽ tôi đã có thể giành được 1 Quả bóng vàng, tôi tin là như vậy”.

Sau những năm tháng thi đấu đỉnh cao trong màu áo Man City và Milan, Mario Balotelli phiêu bạt qua một vài đội bóng tại Anh và Italia dẫu vậy đều không thể gặt hái thành công. Hiện tại, ngôi sao 31 tuổi đang chơi cho CLB Demirspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau Ronaldo, MU chốt luôn tương lai ‘cầu thủ quan trọng nhất’ đội bóng

Messi tự tìm bến đỗ mới, ấn định thời điểm rời PSG?

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT