Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/3: Nghe theo Sir Alex vụ tân HLV, chia tay Wan-Bissaka?

Thứ năm, 03/03/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

MU có thể nghe theo Sir Alex vụ tân HLV và Wan-Bissaka muốn ra đi sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 3/3.

MU nghe theo Sir Alex vụ tân HLV

Theo tiết lộ mới đây từ tờ ESPN, Sir Alex Ferguson rất muốn Pochettino lên nắm quyền tại Man Utd. Đồng thời, vị HLV vĩ đại này còn đặc biệt đưa ra lời khuyên cho đội bóng mà ông đã gắn bó 27 năm.

Cụ thể, nếu Quỷ đỏ không thể bổ nhiệm chiến lược gia người Argentina, họ có thể cân nhắc đến việc đưa Carlo Ancelotti trở lại nước Anh thêm một lần nữa.

ancelotti-den-mu-2022
MU có thể sẽ cân nhắc bổ nhiệm Ancelotti

Man Utd có thể chia tay Wan-Bissaka

Theo hé hộ mới đây của tờ TeamTalk, với việc mất suất đá chính vào tay Diogo Dalot, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang muốn ra đi để đến một nơi có thể giúp anh được ra sân thường xuyên.

Wan-bissaka-roi-mu
Wan-Bissaka đang không được trọng dụng tại MU

Cụ thể, ngôi sao người Anh muốn thể hiện mình để nuôi hy vọng được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển tham dự VCK World Cup 2022.

MU chiêu mộ cầu thủ có đẳng cấp của Kante

Theo Sport, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Vào mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ cũng từng có những liên hệ với ngôi sao 21 tuổi nhưng đã không đạt được thỏa thuận nào.

GettyImages-1353433553-scaled
Tchouameni được xem là 'Kante mới' của bóng đá Pháp

Rangnick mất kiên nhẫn với Ronaldo

Tờ Manchester Evening News cho biết, Ralf Rangnick tỏ ra dè dặt về viễn cảnh Cristiano Ronaldo trở thành mũi nhọn nơi hàng công của Manchester United trong mùa giải tới.

Theo đó, sự kiên nhẫn của nhà cầm quân người Đức đối với CR7 đang giảm dần, sau khi chứng kiến anh chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận gần đây nhất. Do đó, có khả năng cầu thủ 37 tuổi sẽ ra đi vào mùa hè.

MU gửi lời đề nghị chiêu mộ sao Napoli?

Nhà báo người Italia, Alfredo Pedulla của tờ Gazzetta dello Sport mới đây khẳng định: “Napoli đã quan tâm tới Gianluca Scamacca, và đó sẽ là một nỗ lực liên quan đến tương lai Osimhen vào mùa Hè tới. Đó có thể là lời đề nghị từ Man Utd”.

Sau Ronaldo, MU chốt luôn tương lai ‘cầu thủ quan trọng nhất’ đội bóng

'Sếp lớn' xác nhận, MU loại ứng viên đầu tiên cho vị trí tân HLV trưởng

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tchouameni tại AS Monaco
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex chuyển nhượng MU Wan-Bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT