Quảng cáo

XÁC NHẬN: MU chiêu mộ ‘nỗi ác mộng của hàng thủ Quỷ đỏ’ thay Ronaldo

Thứ ba, 01/03/2022 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã có những cập nhật về tình hình chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Dù Cristiano Ronaldo là một siêu sao đẳng cấp thế giới nhưng trong thời gian gần đây anh lại có phong độ không tốt. Cụ thể, trong 10 lần ra sân gần nhất cho Manchester United, CR7 chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng.

Ngoài ra, những mâu thuẫn với HLV Ralf Rangnick và sự chèo kéo của Paris Saint-Germain có thể sẽ khiến siêu sao 37 tuổi ra quyết định ra đi vào mùa hè năm nay.

Chính vì lẽ đó mà BLĐ đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh chia tay Ronaldo. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đang để mắt đến hai cầu thủ đầy hứa hẹn là Antony của Ajax và Arnaut Danjuma của Villarreal.

arnaut-danjuma-co-the-den-mu-thay-ronaldo
Danjuma đang là cái tên được MU quan tâm

“Hãy chú ý đến 2 cái tên Danjuma và Antony. Hai cầu thủ đều được các câu lạc bộ hàng đầu quan tâm. Liverpool và Man Utd đang theo dõi họ.

Antony là một cầu thủ hàng đầu mà Man Utd đang theo dõi. Cậu ấy không phải là người duy nhất, bởi Danjuma cũng vậy. Danjuma đang thi đấu rất tuyệt vời trong màu áo Villarreal”. Ký giả người Ý cho biết

Đúng là Danjuma đang thể hiện phong độ xuất sắc nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến Man Utd thèm khát Danjuma.

Còn nhớ ở trận đấu trên sân Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa này, ngôi sao người Hà Lan đã trở thành nỗi ác mộng với hàng thủ Quỷ đỏ.

Dù là một cầu thủ chạy cánh nhưng Danjuma cũng có thể chơi tốt nếu được giao giữ vai trò của một trung phong. Với việc Man Utd hiện tại đang có nhiều cầu thủ bám biên chất lượng, cầu thủ đang được Transfermarkt định giá 40 triệu euro nhiều khả năng sẽ được đem về để chơi ở vị trí ‘số 9’.

Vượt mặt MU, Chelsea đạt thỏa thuận với ‘số 6’ toàn diện nhất thế giới?

Ronaldo chia tay MU, Rangnick chiêu mộ 'cầu thủ vô danh' về thay thế?

Villarreal vô địch Europa League 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng Danjuma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT