Quảng cáo

Son Heung-min tiết lộ sự thật về HLV Conte tại Tottenham

Thứ ba, 01/03/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ thẳng thắn về HLV Antonio Conte của Tottenham.

Theo đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ thẳng thắn về đẳng cấp cũng như tầm ảnh hưởng của HLV Antonio Conte tại Tottenham. Chân sút người Hàn Quốc cho hay:

“Tottenham đang sở hữu một huấn luyện viên siêu đẳng. Ông ấy đã mang lại đam mê và rất nhiều năng lượng tích cực. Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng Antonio Conte”.

“Tôi nghĩ đội bóng cần duy trì điều này, đó là yếu tố vô cùng quan trọng. Đó là lý do vì sao HLV Conte luôn luôn đặc biệt. Ông ấy giàu đam mê, rất muốn giành chiến thắng, muốn giữ sạch lưới và muốn chúng tôi chơi hay hơn trong từng trận đấu”.

son-heung-min-conte
Son Heung-min đặc biệt tin tưởng HLV Conte (Ảnh: Internet)

“Rõ ràng tất cả chúng tôi đều bực bội sau kết quả không như mong đợi. Chúng tôi biết điều mình cần phải cải thiện, đặc biệt là trong trận đấu với Burnley, bởi chúng tôi đã từng đối diện với rất nhiều khó khăn tại đó”.

“Sau cùng, chúng tôi hiểu rằng cả đội cần chứng minh cá tính và khẳng định mình có thể tiến bộ. Tottenham đã làm được điều đó trong chiến thắng trước Leeds”.

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 42 điểm sau 25 trận đã đá. Khoảng cách giữa Spurs với top 4 đang là 5 điểm và thầy trò HLV Antonio Conte vẫn còn nguyên cơ hội chen chân vào nhóm dẫn đầu khi vẫn còn 2 trận chưa đá.

Vào rạng sáng mai (2/3, giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có cuộc chạm trán Middlesbrough trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Đây sẽ là màn chạy đà cho Son Heung-min và các đồng đội trước hai trận đấu khó khăn tại Ngoại hạng Anh, chạm trán Everton (8/3) và Man United (13/3).

Son Heung-min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Son Heung-min có hành động lạ khiến người hâm mộ Hàn Quốc tự hào

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Conte Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT